Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Klopp bày tỏ quan điểm về hoạt động chuyển nhượng của Chelsea

Thứ Năm, ngày 10/09/2020 - 08:44
5/5 của 1 đánh giá
Chelsea đã hoạt động rất rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng Hè này. Họ mang về các tân binh chất lương của ở hàng công lẫn hàng thủ. Trong khi đó, Liverpool lại chi tiêu khá dè dặt. HLV Jurgen Klopp đã đưa ra quan điểm của mình về sự trái ngược này.

250 triệu bảng là số tiền mà The Blues đã bỏ ra để cải thiện chất lượng đội hình trong mùa Hè này. Họ chính là đội chi tiêu mạnh mẽ nhất châu Âu trong bối cảnh khủng hoảng tài chính vì dịch Covid-19.

Trên hàng công, HLV Frank Lampard có thêm sự phục vụ của những: Hakim Yizech, Timo Werner và Khai Havertz. Hàng thủ vốn bị coi là điểm yếu của đội bóng này đã được gia cố bằng nhưng bản hợp động mang tên: Thiago Silva, Malang Sarr và Ben Chillwell. Gần nhất, thủ thành Edouard Mendy đang khoác áo Rennes cũng đã đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Chelsea đã mang về 7 tân binh chất lượng trong mùa Hè này

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh Liverpool lại chi tiêu khá dè dặt trong mùa Hè này. Cụ thể, họ chỉ bỏ ra hơn 11 triệu bảng để mang về hậu vệ Kostas Tsimikas từ Olympiakos. Nhiều lo ngại rằng việc không có những nhân tố mới chất lượng sẽ khiến The Kop không còn duy trì được sức mạnh và sự ổn định.

Chia sẻ quan điểm về tình hình này, HLV Klopp nói: “Chúng ta đang sống trong một thế giới rất nhiều bất ổn. Đối với một số CLB, những ảnh hưởng của dịch bệnh dường như ít nghiêm trọng hơn vì họ thuộc quyền sở hữu của một quốc gia hay một nhà tài phiệt nào đó”.

“Liverpool là một loại CLB khác. Chúng tôi đã vô địch Champions League vào năm kia và vừa lên ngôi tại Ngoại hạng Anh. Chúng tôi làm nên thành công từ những gì CLB đang có thay vì nhờ cậy vào nguồn tiền từ bên ngoài”.

HLV Klopp cho rằng Liverpool có lợi thế hơn Chelsea về tính gắn kết

Thuyền trưởng người Đức cho rằng Chelsea dù có nhiều tân binh chất lượng nhưng chưa chắc đã chơi bùng nổ ở mùa tới. Ông nói: “Tất nhiên đó là một lợi thế. Tuy nhiên, các cầu thủ sẽ phải hòa hợp rất nhanh nếu muốn chơi tốt. Bạn không thể mang về 11 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới về đá chung với nhau và hy vọng 1 tuần sau họ sẽ phát huy được những điểm mạnh nhất”.

“Việc cần làm là phải tập luyện ăn ý trên sân tập. Chúng tôi đặc biệt có lợi thế về khoản này. Chúng tôi đã làm việc khá lâu với nhau và đã giành được thành công. Chúng tôi luôn muốn cải thiện đội hình nhưng sẽ có những cách thức khác nhau”.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?