Bạn muốn tắt quảng cáo?

De Bruyne chỉ cách giúp Man City soán ngôi Liverpool ở ngoại hạng Anh

Thứ Năm, ngày 10/09/2020 - 07:52
3.3/5 của 2 đánh giá
Sau khi chứng kiến Liverpool đăng quang ngôi vô địch ngoại hạng Anh ở mùa giải vừa qua, mới đây, Kevin De Bruyne vừa chia sẻ bí quyết giúp Man City có thể đòi lại danh hiệu từ tay Lữ đoàn đỏ ở mùa bóng 2020/21.

Mùa giải 2019/20, Man City chính thức trở thành cựu vương ngoại hạng Anh khi chỉ về đích thứ 2 với 18 điểm kém hơn nhà vô địch Liverpool. Đó rõ ràng là kết quả có phần thất vọng với The Citizens. 

Họ có tới 9 trận thua sau 38 vòng đấu - thành tích cao hơn rất nhiều so với 2 mùa giải họ đăng quang trước đó (Thua 4 ở mùa giải 2018/19 và thua 2 ở mùa giải 2017/18). Việc Man City bị Liverpool bỏ cách với số điểm quá lớn như vậy cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Chắc chắn, mục tiêu mà The Citizens hướng tới ở mùa giải mới không gì khác ngoài việc đòi lại danh hiệu vô địch ngoại hạng Anh từ tay Lữ đoàn đỏ. Dù cho đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng song với dàn cầu thủ chất lượng và có chiều sâu, HLV Pep Guardiola đủ khả năng chèo lái con thuyền Man City tới chức vô địch thứ 3 tại xứ sương mù dưới triều đại của ông.

De Bruyne khẳng định Man City đã mắc quá nhiều sai lầm ở mùa giải trước 

Mới nhất, ở chia sẻ với truyền thông, De Bruyne - ngôi sao vừa nhận giải “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng 2019/20” do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn đã chỉ cách giúp Man City thi đấu thăng hoa và có thể soán ngôi được Liverpool. Theo đó, anh cho biết:

“Chúng tôi phải ít phạm sai lầm và tận dụng cơ hội tốt hơn. Ở mùa giải vừa qua, không ít các trận đấu, chúng tôi tạo ra thế trận lấn lướt trước các đối thủ nhưng rồi cuối cùng vẫn phải chấp nhận thất bại bởi sự thiếu tập trung.

Khi bạn không thể ghi bàn và rồi phải trả giá, điều ấy thực sự khó chịu. Tôi không nghĩ Man City so với Liverpool hay các CLB khác có quá nhiều thay đổi với nhiều mùa giải trước đó. Điều quan trọng khiến chúng tôi hụt hơi trong cuộc đua vô địch mùa giải vừa qua là việc mắc sai lầm quá nhiều và không tận dụng triệt để các cơ hội mình có.

Và đó là lý do khiến CLB phải nhìn Liverpool đăng quang ngôi vô địch 

Đó là điều mà toàn đội phải cải thiện trong mùa giải mới, tránh việc mất quá nhiều điểm không đáng".

Với việc phải tham dự cúp châu Âu sau khi ngoại hạng Anh 2019/20 kết thúc, Man City đã được ban tổ chức Premier League cho nghỉ thi đấu vòng 1 mùa bóng mới. Họ sẽ ra sân từ vòng 2 với cuộc so tài trên sân của Wolves.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?