Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước trận gặp Burnley, HLV Klopp lại phàn nàn với BTC Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật, ngày 10/03/2019 - 11:36
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Đức phàn nàn về cách xếp lịch thi đấu của ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh khi cho Liverpool quá ít thời gian để nghỉ ngơi.

Tham khảo thêm:

Sau chiến thắng của Man City đêm qua trước Watford, khoảng cách giữa Man City và Liverpool đã tạm lên tới con số 4. Điều này đã tạo nên áp lực cực lớn lên vai của các cầu thủ Liverpool khi họ sẽ bắt buộc phải thắng Burnley trong trận đấu tối nay. Sẽ là không thể chấp nhận được với bất kỳ kết quả nào ngoài 3 điểm trọn vẹn.

Liverpool sắp phải hành quân tới Allianz Arena của Bayern

Thế nhưng, không chỉ việc đang phải bám đuổi Man City, trận đấu trên sân Bayern Munich sắp tới trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/8 Champions League cũng rất quan trọng. Ở trận lượt đi, bất lợi đang đứng về phía đội bóng vùng Merseyside khi họ bị đối phương cầm hoà 0-0 ngay trên sân nhà.

Đặc biệt, lịch thi đấu có phần bất hợp lý của ban tổ chức Ngoại hạng Anh cũng đang khiến Liverpool chỉ có được vỏn vẹn 3 ngày nghỉ trước khi bước vào trận đấu trên sân Allianz Arena của Bayern. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận gặp Burnley, HLV Jurgen Klopp cũng đã tỏ ra bức xúc với lịch thi đấu này:

“Tôi cho rằng họ không quan tâm hay mảy may suy nghĩ ít nhiều cho chúng tôi, với tất cả chỉ biết hướng về lợi ích các nhân bọn họ. Tất nhiên khi trước mắt có một trận đấu ở cúp Châu Âu vào giữa tuần, việc thi đấu vào thứ Bảy hoặc Chủ nhật sẽ rất khác nhau”.

HLV Klopp phàn nàn về cách xếp lịch thi đấu của BTC Ngoại hạng Anh

“Nếu được ra sân sớm hơn đến một ngày, chúng tôi rõ ràng sẽ có kế hoạch tập luyện và nghỉ ngơi phù hợp hơn. Không phải là tôi đang viện cớ biện minh gì bởi đã sẵn chấp nhận chuyện này để thay đổi ứng biến. Dẫu vậy thì tôi vẫn không thể không đặt câu hỏi cho họ vì sao trận đấu với Burnley không diễn ra vào chiều thứ Bảy mà cứ phải là trưa Chủ nhật như thế”. HLV Klopp chia sẻ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?