Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Klopp: “Tôi chưa từng lo lắng về phong độ của Mohamed Salah”

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 10:31
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chứng kiến Salah lập hat-trick, HLV Jurgen Klopp chia sẻ rằng ông chưa từng lo ngại về phong độ của học trò.

 Tham khảo thêm:

Liverpool đã vươn lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hiện tại sau khi Man City sảy chân trước Chelsea. Ở trận thắng gần nhất của Liverpool trước Bournemouth, chân sút chủ lực của họ là Mohamed Salah đã có một cú hattrick vào lưới đối phương và đánh dấu sự trở lại không thể ấn tượng hơn.

Salah vừa ghi được 1 cú hattrick vào lưới Bournemouth

Dù đã ghi được 12 bàn trong số 22 trận đấu đã qua của Liverpool nhưng nhiều chuyên gia cho rằng tiền đạo người Ai Cập vẫn chưa lấy lại được phong độ hủy diệt như ở mùa giải trước. Mặc dù vậy, trả lời báo chí về phong độ của Salah, HLV Klopp lại không hề tỏ ra lo lắng về điều này:

“Công việc của các bạn cũng thật khó khăn. Bạn luôn phải đánh giá các cầu thủ dựa vào phong độ hiện tại. Tôi cũng quan tâm tới hiện tại nhưng đừng bao giờ đánh giá nó. Bởi vì những gì diễn ra hiện tại mới chỉ là một phần nhỏ của tất cả những gì chúng tôi làm. Vậy nên tôi chưa từng có một giây lo lắng về phong độ của Salah”.

HLV Klopp chưa hề tỏ ra lo lắng cho phong độ của Salah

“Chúng ta luôn luôn phải phát triển. Dù Salah đã có một mùa giải thành công nhưng cậu ấy vẫn phải khẳng định mình và cải thiện hơn nữa. Nhưng dĩ nhiên, cậu ấy sẽ gặp chút rắc rối vì ai có thể cải thiện sau một năm ghi tới 44 bàn chứ”. Chiến lược gia người Đức chia sẻ thêm về cậu học trò.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?