Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Koeman tỏ ra bình thản dù thiếu vắng Messi

Thứ Hai, ngày 28/12/2020 - 22:15
5/5 của 1 đánh giá
Lionel Messi sẽ bỏ lỡ trận đấu tại La Liga gặp Eibar tới đây. Tuy nhiên, HLV Koeman không tỏ ra lo lắng dù thiếu vắng ngôi sao số một trong đội hình.

HLV Ronald Koeman không quá lo lắng về việc Lionel Messi đang dính chấn thương, ông hy vọng siêu sao của Barcelona sẽ đủ sức ra sân ở trận đấu đầu tiên của năm 2021 gặp Huesca.

Barcelona đã thông báo tình hình chấn thương của Messi, đội bóng xứ Catalan cho biết anh sẽ bỏ lỡ trận đấu với Eibar tới đây do vấn đề về mắt cá chân.

Messi chỉ gặp chấn thương nhẹ

Các bác sĩ thông báo với HLV Koeman rằng một tuần nghỉ tập là đủ để Messi trở lại trong trận đấu với Huesca vào ngày 3/1.

“Đầu tiên, cậu ấy bị va chạm một chút vào mắt cá chân và đó là lý do tại sao cậu ấy chưa tập luyện, đó cũng là lí do tại sao cậu ấy chưa sẵn sàng chơi trận đấu ngày mai,” Koeman nói trong cuộc họp báo trước trận gặp Eibar. “Đây là nguyên nhân chúng tôi cho cậu ấy thêm hai ngày nghỉ phép.”

“Cậu ấy sẽ trở lại sau trận đấu với Eibar. Các bác sĩ cho biết một tuần không tập luyện là đủ để cậu ấy hồi phục”.

Thiếu vắng Messi, Koeman rất có thể sẽ đưa Ousmane Dembele vào đội hình xuất phát.

Tuyển thủ Pháp liên tiếp gặp các vấn đề về gân khoeo kể từ khi chuyển đến Barcelona từ Borussia Dortmund, anh vừa dính thêm chấn thương nữa hồi đầu tháng 12. Dembele đã không ra sân kể từ trận thua Cadiz vào ngày 5/12, nhưng cầu thủ này đã tập luyện trở lại và sẵn sàng thi đấu ở trận gặp Eibar.

"Danh sách đội hình thi đấu chúng tôi sẽ đưa ra vào ngày mai, sau buổi tập, nhưng cậu ấy đã tập cùng đội trong vài ngày qua," Koeman nói về Dembele. "Cậu ấy đã tập luyện tốt trước trận đấu với Valladolid, vì vậy, về cơ bản, cậu ấy sẽ có mặt trong đội hình vào ngày mai."

Dembele có thể sẽ là người thay thế Messi

Nói về Eibar, Koeman đánh giá cao đối thủ: “Họ là một tập thể giàu sức chiến đấu. Họ cố gắng tạo ra áp lực và sẵn sàng phản công, chúng tôi phải chơi tốt như chúng tôi đã làm trong trận đấu trước.”

Barcelona hiện có ít hơn hai đội dẫn đầu là Atletico Madrid và Real Madrid 8 điểm.

Hoàng Sơn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?