Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi tiết lộ thời điểm quyết định tương lai ở Barca

Thứ Hai, ngày 28/12/2020 - 08:23
5/5 của 1 đánh giá
Mới đây, La Sexta TV đã công bố cuộc phỏng vấn giữa nhà báo Jordi Evole và tiền đạo Lionel Messi xung quanh những vấn đề của “El Pulga” tại Barcelona.

Việc Messi chỉ còn hợp đồng đến tháng 6/2021 với Barca đã khiến cho những tin đồn rằng anh sẽ rời sân Nou Camp vào TTCN mùa đông 2021 đang rộ lên liên tục. Thời điểm ấy, M10 sẽ có quyền tự do đàm phán với mọi CLB khác.

Manchester City và PSG, những cái tên thuộc top các đội bóng nhà giàu tại châu Âu rất mong muốn có được trong tay Messi. Tuy nhiên họ sẽ cần phải chờ thêm thời gian để mong muốn có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1987.

Theo đó, Messi trong cuộc phỏng vấn với Jordi Evole đã tiết lộ rằng bản thân sẽ tiếp tục gắn bó với Barca tới hết mùa giải năm nay. Không hề có chuyện anh sẽ đàm phán với các đội bóng khác vào TTCN mùa đông 2021.

Messi vẫn sẽ ở Barca, nhưng có lẽ thời gian không còn lâu nữa

Trích lời Messi như sau: “Tôi sẽ không có những đàm phán với CLB khác vào lúc này. Tôi sẽ đợi đến cuối mùa giải năm nay, tức tháng 6 để quyết định tương lai của bản thân”.

“Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong thời gian tới. Điều tôi tập trung chỉ là những gì tôi và Barca đang có và tôi sẵn sàng chiến đấu vì mọi thứ”.

Ngoài Man City và PSG, các đội bóng tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) cũng có mong muốn sở hữu Messi. Bản thân Messi cũng cho biết bản thân anh muốn được đến xứ Cờ hoa: “Tôi thực sự muốn được thi đấu tại một giải đấu khác, như ở Mỹ. Tuy nhiên tôi không biết mình có thể làm được điều đó hay không”.

Những mâu thuẫn của Messi với cựu Chủ tịch Bartomeu là nguyên nhân chính khiến anh muốn rời khỏi Barca

Ngoài ra, Messi cũng cho biết việc Neymar tái hợp với anh ở Barca là điều không tưởng. “El Pulga” cho biết kinh phí đội bóng không đủ để thực hiện bom tấn Neymar với mức giá dự báo sẽ vô cùng đắt đỏ. Bên cạnh đó, anh cũng chỉ trích việc Barca để Suarez ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Messi dù đã 34 tuổi nhưng vẫn đang là trụ cột không thể thiếu của Barca. Sau 18 trận ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay, cầu thủ này đã ghi được 10 bàn thắng.

 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?