Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Frank Lampard cập nhật tình trạng chấn thương của Pulisic

Thứ Hai, ngày 29/06/2020 - 10:30
4.3/5 của 4 đánh giá
Chelsea đã có được tấm vé bước vào vòng bán kết FA Cup mùa này sau chiến thắng trên sân của Leicester. Đáng chú ý, tiền vệ Pulisic đã dính chấn thương và sớm phải rời sân trong trận đấu này.

HLV của Chelsea, Frank Lampard cho biết chấn thương của Christian Pulisic sẽ được đánh giá trong 24 giờ tới. Pulisic gặp vấn đề về bắp chân trong trận thắng 1-0 của đội bóng trước Leicester City.

The Blues đã có được tấm vé bước vào bán kết FA Cup, nhờ bàn thắng duy nhất của Ross Barkley trong hiệp hai. Tại bán kết của giải đấu, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ đối đầu với MU, đội bóng đã cần tới 120 phút mới có thể khuất phục được đội chủ nhà Norwich City.

2 cặp đấu bán kết FA Cup

Đáng chú ý, trong cả 3 lần gặp MU mùa này, Chelsea đều phải nhận thất bại, trong đó có 2 trận thua tại giải Ngoại hạng Anh và 1 lần nhận thất bại tại cúp Liên đoàn.

Trong trận đấu với Leicester diễn ra vào ngày 28/6, Chelsea đã chơi không tốt trong hiệp 1, HLV Lampard đã phải thực hiện tới 3 sự thay đổi người ngay sau 45 phút đầu tiên để giúp đội khách nắm được thế trận.

Pulisic đang là cầu thủ nổi bật của Chelsea, kể từ khi các giải đấu quay trở lại, tiền vệ người Mỹ đã ghi những bàn thắng quan trọng vào lưới Man City và Aston Villa để giúp đội chủ sân Stamford Bridge có được những chiến thắng.

Chelsea sẽ tiếp đón đối thủ West Ham tại sân London vào rạng sáng ngày 2/7. HLV Lampard tiết lộ rằng Pulisic vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu này do anh cảm thấy đau ở bắp chân.

“Cậu ấy cảm thấy căng cứng ở bắp chân trong lần nghỉ uống nước thứ hai, vì vậy tôi đã đưa cậu ấy ra sân ngay lập tức”, HLV Lampard cho biết. “Chúng tôi sẽ được thấy kết quả kiểm tra vào ngày mai.”

Pulisic gặp chấn thương bắp chân, bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp West Ham

Lampard đã thực hiện một số thay đổi trong đội hình trong trận gặp Leicester, ra sân từ đầu có Reece James, Billy Gilmour và Tammy Abraham. Andreas Christensen là một sự vắng mặt đáng chú ý trong chiến thắng trước Man City, và Lampard nói rằng một vấn đề ở hông đã khiến anh không thể góp mặt trong trận đấu.

HLV Lampard cho biết: “Cậu ấy gặp vấn đề ở hông, cậu ấy đã không cảm thấy thoải mái khi tập luyện nên đã không có mặt trong đội hình.”

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?