Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Lê Thụy Hải: “U19 Việt Nam hiện tại yếu cả về thể hình cũng như kĩ thuật”

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 10:31
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải đã cho rằng lứa cầu thủ U19 Việt Nam hiện tại quá yếu, không thể là nòng cốt tham dự SEA Games 2021, giải đấu mà Việt Nam là nước chủ nhà.

Tham khảo thêm:

Theo HLV Lê Thụy Hải, U19 Việt Nam năm nay yếu về mọi mặt so với các đội bóng trong khu vực cũng như ở tầm châu lục. Đặc biệt là thể hình cũng như kĩ thuật.

“Hãy nhìn lứa 1995, 1996, họ chơi bật nhả tí tách, phối hợp nhuần nhuyễn rồi đập thẳng vào trung lộ hoặc có những đường xẻ biên rất nguy hiểm. Còn lứa cầu thủ này không làm được điều đó, vì có kỹ thuật đâu.

HLV Lê Thụy Hải chê U19 Việt Nam yếu mọi mặt

Nếu không có kỹ thuật, thì phải chơi bóng dài. Nhưng các em cũng không có thể hình tốt, chơi kiểu đó chắc chắn là không hiệu quả.

Nếu để họ chơi SEA Games thì nguy, nguy to cho đấy. Tôi không thấy điểm mạnh gì ở họ cả.

Nhưng hãy nhìn vào thực tế, lứa cầu thủ này không có điểm gì tốt để khen ngợi cả. Điều cần làm sớm là đầu tư dạy dỗ lại từ đầu thì may ra” HLV Lê Thụy Hải chia sẻ.

U19 Việt Nam có thể sẽ rời giải mà không có nổi 1 điểm nào

Tại VCK U19 châu Á 2018, sau 2 trận thất bại trước U19 Jordan và U19 Australia, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức bị loại.

Và trận đấu với U19 Hàn Quốc diễn ra vào ngày mai 25/10 chỉ mang tính chất thủ tục. Nhưng chắc chắn Ban huấn luyện sẽ không để các cầu thủ buông xuôi.

“Dù đội đã bị loại, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng chiến đấu vì Hàn Quốc là đội mạnh, đá với họ sẽ là cơ hội học hỏi và tích lũy kinh nghiệm cho các mầm non tương lai của ”. HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết.

Hy vọng sau giải đấu này, các tuyển thủ trẻ sẽ có bài học kinh nghiệm quý giá để hướng tới những mục tiêu xa hơn.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?