Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Lê Thụy Hải: “Việt Nam cần thay đổi lối chơi nếu muốn lên ngôi tại AFF Cup 2018”

5/5 của 1 đánh giá

Trong một chia sẻ mới đây, HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng với lực lượng trong tay như hiện tay, ông Park cần phải thay đổi lối chơi nếu muốn xưng vương lại AFF Cup 2018.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Sau thành công tại VCK U23 châu Á và ASIAD 2018 tại Indonesia vừa qua, thầy trò Park Hang Seo đã gây được tiếng vang lớn trên đấu trường quốc tế.

Mỗi giải đấu tham dự, chúng ta luôn nhận được kỳ vọng lớn từ giới chuyên gia và người hâm mộ. Tại diễn ra vào cuối năm tới cũng không phải là một ngoại lệ.

Liên đoàn (VFF) mới đây cũng đã giao chỉ tiêu cho thầy Park và các học trò là phải vô địch tại AFF Cup sau 10 năm chờ đợi.

HLV Lê Thụy Hải cho rằng Việt Nam nên chuyển sang đá tấn công

Để hiện thực hóa mục tiêu đó, HLV Park Hang Seo chắc chắn vẫn sử dụng bộ khung mà ông đã xây dựng bấy lâu gồm những , , , hay …

Nhưng về mặt lối chơi chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ phải thay đổi nếu không muốn bị đối phương bắt bài. Đồng tình với quan điểm này, HLV Lê Thụy Hải cho biết:

“U23 Việt Nam giành Á quân châu Á, tranh HCĐ Asiad, thì đương nhiên khi về sân chơi khu vực đội tuyển Việt Nam phải vô địch rồi. Về lối chơi, đội tuyển Việt Nam phải đá với cửa trên, và không thể chơi phòng ngự phản công để hướng tới mục tiêu vô địch.

Người hâm mộ Việt Nam đang thèm khát vô địch AFF Cup hơn cả. Còn cũng hiểu rằng thành công của ông sẽ không trọn vẹn, vị thế bị ảnh hưởng nếu không vô địch AFF Cup. Đó là những áp lực lớn, nhưng cũng là thực tế, bởi ngay từ khi ký hợp đồng, VFF muốn có thành tích với ĐTQG chứ không phải các đội tuyển trẻ”.

ĐTVN sẽ có chuyến tập huấn kéo dài nửa tháng tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho AFF

Nhận định này là hoàn toàn có cơ sở khi trong bản danh sách triệu tập 30 cầu thủ lần này không có mặt vì chấn thương đứt dây chằng. Việc thiếu vắng hậu vệ đa năng của Hoàng Anh Gia Lai khiến ông Park dễ dàng từ bỏ sơ đồ 3 – 5 – 2 quen thuộc.

Hy vọng với sự tính toán kỹ lưỡng, chuẩn bị chu đáo cùng dưới sự dẫn dắt “mát tay” của HLV 59 tuổi, đội tuyển Việt Nam sẽ hoàn thành mục tiêu tại giải vô địch Đông Nam Á 2018 sắp tới.

Hùng Duy

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?