Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đinh Viết Tú: “Tôi không tin mình được gọi lên ĐTVN”

5/5 của 1 đánh giá

Bất ngờ nhận niềm vui khi lần đầu tiên nằm trong danh sách triệu tập lên đội tuyển Quốc gia, hậu vệ Đinh Viết Tú của CLB Nam Định không giấu được cảm xúc của mình.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Theo đó, tại vòng 26 vừa qua, Viết Tú cùng các đồng đội đã xuất sắc cầm hòa XSKT Cần Thơ với tỷ số 1 – 1 ngay trên sân khách. Qua đó, giành tấm vé đá play – off với Hà Nội B, nuôi hy vọng góp mặt tại giải VĐQG mùa sau.

Niềm vui đó được nhân đôi khi trong sang 9/10, Viết Tú nằm trong 30 cái lên lựa chọn lên tuyển để chuẩn bị cho AFF Cup 2018 diễn ra vào đầu tháng 11. Quá bất ngờ với món quà nhận được từ chiến lược gia người Hàn Quốc, Viết Tú cho biết:

Đinh Viết Tú (giữa) vui mừng khi lần đầu lên tuyển

“Tôi biết được thông tin mình có tên lên tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho khi máy bay đang chuẩn bị hạ cánh xuống Nội Bài. Thực sự cảm giác vẫn còn lâng lâng, khó tả. Tôi báo tin vui này với vợ và gia đình mình ngay sau đó.

Việc Văn Thanh dính chấn thương đã mở ra cơ hội cho tôi được thể hiện khả năng của mình, dù có được ở lại với đội hay không tôi chưa biết. Tôi sẽ luôn cố gắng để tập luyện.

Văn Thành có kinh nghiệm, từng lên tuyển nhưng điều đó không khiến tôi lo lắng. Mục tiêu của tôi là sẽ cùng Nam Định vượt qua Hà Nội B để trụ lại V.League mùa sau, trước khi lên hội quân”.

Viết Tú được giới chuyên gia đánh giá là nhân tố bí ẩn của HLV Park Hang Seo, sẵn sàng thay thế sau khi ngôi sao của gặp phải chấn thương đứt dây chằng và cần tới 6 tháng để bình phục.

Đinh Viết Tú quyết tâm trụ hạng cùng Nam Định

Nói về Viết Tú, thuyền trưởng CLB Nam Định – HLV Nguyễn Văn Sỹ hết lời ca ngợi cậu học trò cưng của mình: “Viết Tú rất quan trọng trong đội hình của Nam Định, ngoài việc đảm nhiệm tốt cánh phải thì cậu ấy luôn có những pha đá phạt đẳng cấp, trong sinh hoạt rất nghiêm túc và chuyên nghiệp”.

Như vậy, sau trận đấu play – off với Hà Nội B vào ngày 13/10 tới đây thì Viết Tú mới tập trung cùng đội tuyển Việt Nam, trong khi các đồng đội khác sẽ hội quân từ ngày 11/10 tại khách sạn Top Hotel.

Theo kế hoạch, từ 16 – 30/10, đội tuyển sẽ di chuyển sang Hàn Quốc tập huấn. Tại đây, thầy trò sẽ có 3 trận giao hữu để thử nghiệm đội hình cũng như định hình lối chơi.

Sau khi trở về Việt Nam, thầy Park và các cộng sự sẽ công bố danh sách rút gọn gồm 23 cầu thủ chính thức tham dự AFF Cup 2018.

Hùng Duy

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?