Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Malaysia cảm động trước tinh thần của các học trò trước ĐT Thái Lan

Thứ Sáu, ngày 15/11/2019 - 11:07
5/5 của 1 đánh giá

Sau màn lội ngược dòng quả cảm trước ĐT Thái Lan, HLV Tan Cheng Hoe đã xúc động khi nói về tinh thần của các học trò và cho rằng chiến thắng này là động lực cho ĐT Malaysia hướng tới những trận đấu tiếp theo.

Trong trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan tối qua (14/11), những tưởng Thái Lan sẽ có được trận đấu thuận lợi sau bàn mở tỉ số từ sớm của “Messi Thái” Chanathip Songkrasin thì Malaysia lại cho thấy sự quả cảm của mình trên sân nhà Bukit Jalil. Sau bàn thua, Malaysia dần lấy lại thế trận và có được hai bàn thắng do công của Brendan Gan và Sumareh để kết thúc trận đấu với tỷ số 2-1.

Thắng trận này, Malaysia có được 6 điểm và vươn lên bằng điểm với UAE và áp sát chính Thái Lan với chỉ 1 điểm kém hơn. Sau trận đấu, HLV Tan Cheng Hoe xúc động với tinh thần của các học trò.

HLV Tan Cheng Hoe xúc động với tinh thần của các học trò

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, ông cho biết: “Tôi nghĩ rằng các cầu thủ của tôi đã chơi một trận tuyệt vời, đây là một trong những trận đấu hay nhất của Malaysia trong năm nay. Thật không dễ đánh bại Thái Lan bởi họ đang có tinh thần cực kỳ hưng phấn, nhưng chúng tôi đã giành chiến thắng bởi tinh thần không bao giờ chết. Malaysia đã thắng Thái Lan bằng con tim quả cảm”.

“Các cầu thủ đã thi đấu với quyết tâm cao độ và xứng đáng giành chiến thắng. Nhưng chúng tôi phải dồn sự tập trung vào trận đấu gặp Indonesia sắp tới. Trận đấu này không hề dễ dàng bởi Thái Lan đúng là một đội bóng mạnh, nhưng điều quan trọng nhất chúng tôi đã thể hiện được tinh thần thi đấu cao độ”.

“Là một HLV, tôi rất vui vì chúng tôi đã giành được 3 điểm. Chúng tôi mới chỉ đi được nửa chặng đường và còn 4 trận đấu nữa. Chiến thắng này cho chúng tôi động lực cho những trận đấu tiếp theo”. HLV Tan Cheng Hoe kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?