Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng trải lòng chuyện không được gọi lên tuyển Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 25/12/2020 - 09:58
3.5/5 của 16 đánh giá
Tiếp tục vắng mặt trong đợt tập trung của ĐT Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ thật lòng trong buổi họp báo giới thiệu giải bóng đá tứ hùng Cúp HTV 2020.

Trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam vào tháng 12 này, một lần nữa vắng mặt. Đây không phải điều quá bất ngờ bởi phong độ của Bùi Tiến Dũng ở mùa giải 2020 là không tốt. Trong những lần được bắt chính cho TP.HCM, Bùi Tiến Dũng vẫn mắc những sai lầm và thường xuyên bị thủng lưới.

Không được gọi lên tuyển, Bùi Tiến Dũng đang tập trung cùng TP.HCM chuẩn bị cho mùa giải mới với việc tham dự giải giao hữu tứ hùng Cúp HTV 2020. Trong buổi họp báo giới thiệu giải đấu, thủ thành gốc đã có những chia sẻ thật lòng về việc lỡ hẹn với cánh cửa ĐTQG.

“Giải đấu Tứ hùng là bước đệm để CLB TP.HCM rà soát lực lượng, chuẩn bị tốt nhất cho V-league 2021. Thi đấu ở giải giao hữu hay chính thức, khoác màu áo CLB hay , tôi vẫn ra sân với nhiệt huyết và quyết tâm cao nhất.

Bùi Tiến Dũng buồn bã khi không được gọi lên ĐT Việt Nam

Bước vào mùa giải 2021, tôi sẽ phải thật nỗ lực để có được vị trí bắt chính cho CLB TP.HCM. Việc được gọi lên ĐT Việt Nam hay không thì phụ thuộc vào ban tuyển trạch của tuyển Việt Nam. Đó là vấn đề chuyên môn và tôi phải tôn trọng quyết định của BHL.

Bản thân tôi luôn nỗ lực từng ngày qua tập luyện từ CLB cho đến đội tuyển nếu được tập trung. Ai cũng muốn phong độ của mình cải thiện và đi lên, nhưng phải tôn trọng chuyên môn của HLV trưởng".

Con đường ngắn nhất giúp Bùi Tiến Dũng trở lại khung thành của ĐT Việt Nam là phải thi đấu thật tốt trong màu áo TP.HCM ở mùa giải 2021. Dự kiến, Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội sẽ có buổi gặp mặt trực tiếp tân HLV Alexander Polking vào ngày hôm nay 25/12. Nếu không thể khẳng định được năng lực trong mắt chiến lược gia người Brasil, Bùi Tiến Dũng  sẽ lại dự bị cho Thanh Thắng hoặc thủ môn mới gia nhập đội bóng, Phạm Văn Cường.

Bùi Tiến Dũng cần chứng minh năng lực trong màu áo TP.HCM

Giải giao hữu tứ hùng Cúp HTV 2020 quy tụ 4 đội bóng gồm , Sài Gòn FC, TP.HCM và tân binh V.League 2021 Topeland Bình Định. Giải đấu diễn ra từ ngày 29/12/2020 đến 2/1/2021. Theo điều lệ, các đội bóng sẽ đối đầu nhau theo thể thức vòng tròn 1 lượt, đội nào giành số điểm cao nhất sẽ giành ngôi vô địch và tiền thưởng 30 triệu đồng. 

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?