Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Malaysia gửi thư tuyên chiến đội tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup

5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm AFF Cup 2018, HLV Tan Cheng Hoe đã tự tin khẳng định rằng Malaysia không hề e ngại đối thủ nào, kể cả đội tuyển Việt Nam.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

là giải đấu danh giá nhất khu vực mà đội tuyển nào cũng muốn chinh phục. Đặc biệt là khi khoảng cách về trình độ của các nền bóng đá đang ngày càng được thu hẹp.

Theo như kết quả bốc thăm, 10 đội tuyển sẽ được chia làm 2 bảng đấu, mỗi bảng gồm 5 đội. Bảng A có sự xuất hiện của đội tuyển Việt Nam, Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Ở bảng B là cuộc tranh tài của các đội tuyển Thái Lan, Indonesia, Philipines, Singapore và Timor Leste.

Có thể nói cuộc cạnh tranh cho chiếc vé vào vòng trong của cả 2 bảng đấu đều diễn ra vô cùng quyết liệt, đặc biệt là bảng A.

Malaysia là đối thủ mạnh nhất của Việt Nam tại vòng bảng

Đội tuyển Việt Nam sẽ cạnh tranh cùng các đối thủ rất mạnh và có sự chuẩn bị kĩ lưỡng trước thềm giải đấu. Trong 4 đối thủ ở vòng bảng, có thể Malaysia chính là đối thủ nặng kí nhất của chúng ta.

Những năm gần đây bóng đá Malaysia đang rất phát triển và khẳng định được vị trí của mình trong khu vực. Trước giải đấu, HLV trưởng của đội tuyển này là ông Tan Cheng Hoe cũng có những đánh giá về các đối thủ và sự tự tin tuyệt đối vào khả năng của các học trò.

“Chúng tôi đã rơi vào một bảng đấu khó khăn. Campuchia có một HLV mới. HLV của họ sẽ biết cách tiếp thêm động lực chiến đấu cho các cầu thủ. Nền bóng đá của Myanmar cũng đang rất phát triển trong thời gian gần đây”.

HLV Tan Cheng Hoe tuyên bố không ngại đối thủ nào, kể cả Việt Nam

Chia sẻ về đối thủ lớn nhất, đội tuyển Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe cũng bày tỏ sự tự tin lớn: “Đội tuyển Việt Nam và Malaysia đều có những thành công lớn trong quá khứ và cả hiện tại. Cá nhân tôi cũng chịu nhiều áp lực khi đối đầu với Việt Nam nhưng chúng tôi đã sẵn sàng. Chúng tôi sẽ cho các đối thủ thấy chúng tôi sẽ làm được gì, đặc biệt là các trận đấu trên sân nhà”.

Tuy nhiên tất cả vẫn còn đang ở phía trước và hãy cùng chờ xem liệu rằng HLV Tan Cheng Hoe và các học trò của ông có làm nên chuyện tại AFF Cup 2018.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?