Bạn muốn tắt quảng cáo?

HOT: Công Phượng ghi bàn ngay trong trận ra mắt Incheon United

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 13:57
5/5 của 1 đánh giá

Công Phượng đã có một khởi đầu ấn tượng tại CLB Incheon United khi có một bàn thắng ngay trong trận ra mắt.

Tham khảo thêm:

Sau khi Xuân Trường và Văn Lâm có trận đấu chính thức đầu tiên tại các CLB Thái Lan, người hâm mộ đã rất mong chờ vào màn trình diễn của Công Phượng trong màu áo Incheon United.

Và không phụ sự chờ đợi, kì vọng của người hâm mộ, tiền đạo tài hoa của đã có một màn ra mắt không thể hoàn hảo hơn.

Theo đó, ngay trong trận đầu tiên ra sân trong màu áo mới của đội bóng K-League, tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai đã “nổ súng”. 

Công Phượng đã ghi bàn ngay trong trận đấu ra mắt Incheon United

Thông tin này đã được trang thông tin chính thức của CLB Incheon cập nhật. Trên trang chủ của mình, CLB Incheon đã thông báo bằng dòng trạng thái tiếng Hàn và tiếng Việt:

“Xin chào, đây là CLB Incheon United. Chúng tôi đã có trận giao hữu với Busan Humetro FC trong ngày 20/2/2019 với kết quả hòa 2-2.  và Choi Bum Kyung là người ghi bàn thắng. CLB đã hoàn thành chuyến tập huấn tại NamHae và trở lại Incheon vào chiều 20/2. Xin cảm ơn”.

Thông báo trên trang chủ của CLB Incheon United

Đây là một tín hiệu rất lạc quan và triển vọng cho tiền đạo sinh năm 1995 trong lần thứ 2 xuất ngoại. Không chỉ hòa nhập nhanh chóng với lối chơi của CLB mới mà có vẻ như Công Phượng cũng rất hợp với đất Hàn khi tỏ ra khá yêu thích văn hóa, ấm thực và con người nơi đây.

Sau trận giao hữu với Busan Humetro FC, Công Phượng sẽ cùng các đồng đội tiếp tục chuẩn bị cho mùa giải mới. CLB Incheon United của anh sẽ có trận ra quân mùa giải mới vào ngày 2/3 tới đây với đối thủ Jeju.

Khánh Linh

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?