Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những cuộc đối đầu hấp dẫn nhất trong ngày khai mạc V-League 2019

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 11:33
5/5 của 1 đánh giá

Ngày 21/2, V-League 2019 sẽ chính thức khởi tranh. Hãy cùng Bongda365.com điểm qua những trận cầu hấp dẫn nhất trong ngày khai mạc giải vô địch quốc gia.

Tham khảo thêm:

sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 21/2. Và những cặp đấu trong ngày mở màn đều là những trận cầu rất đáng được mong đợi.

Thanh Hóa-Becamex Bình Dương, 17h00 ngày 21/2

Trận mở màn V-League 2019 sẽ là cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa và Becamex Bình Dương vào ngày 21/2. Thanh Hóa sau khi chia tay với đơn vị tài trợ FLC đang rơi vào cuộc khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng.

Hàng loạt ngôi sao đã rời khỏi đội bóng nhưng với tinh thần sông Mã kiên cường, đội bóng xứ Thanh chắc chắn sẽ chiến đấu hết sức mình vì màu cờ sắc áo quê hương.

Trận mở màn V-League 2019 sẽ là cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa và Becamex Bình Dương

Trong khi đó Bình Dương lại đang gặp khó khăn về cả lực lượng và tinh thần thi đấu. Sau khi thất bại 0-2 trước Hà Nội ở trận Siêu cúp QG 2018, Bình Dương đã di chuyển vào Thanh Hóa để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà tại vòng 1 V-League vào ngày 21/2.

Sau đó 5 ngày họ lại tiếp tục có chuyến làm khách trên đất Indonesia để đối đầu với Persija Jakarta tại bảng G – AFC Cup. Tuy nhiên với đội hình gồm rất nhiều cầu thủ trẻ khát khao cống hiến, đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến cũng sẽ nỗ lực hết sức để giành 3 điểm trong trận ra quân.

Và chắc chắn đây sẽ là một trận mở màn rất đáng được mong đợi.

Sông Lam Nghệ An-Quảng Nam, 16h30 ngày 23/2

Sau trận mở màn của Thanh Hóa và Becamex Bình Dương, V-League sẽ bắt đầu tiếp vào thứ 7, ngày  23/2. Trong đó, bắt đầu sớm nhất sẽ là cuộc đọ sức trên sân Vinh giữa Sông Lam Nghệ An và Quảng Nam.

Sông Lam Nghệ An đã có những bổ sung chất lượng trước mùa giải mới như: trung vệ Damir Memovic cao 1m91, tiền đạo Alves Dos Santos người Brazil hay sự trở lại của những cựu binh như Hoàng Văn Bình, Trần Đình Đồng và Nguyễn Quang Tình.

Cùng với đó là những trụ cột chất lượng như Văn Đức, Khắc Ngọc, chắc chắn sức mạnh đội bóng thành Vinh sẽ được tăng cường đáng kể.

Trong khi đó với việc rơi xuống vị trí thứ 10 trong mùa giải vừa qua sau khi lên ngôi vô địch, Quảng Nam FC quyết trở lại Top đầu ở V-League 2019 sau khi bổ sung được nhiều gương mặt đáng chú ý.

Đội bóng xứ Quảng đã có những sự bổ sung được đánh giá có chất lượng như trung vệ Đức Lộc (đến từ Xổ số kiến thiết Cần Thơ), tiền vệ Viết Tú (Nam Định), trung vệ Duy Khánh (Hà Nội FC), hậu vệ Anh Hùng (Hải Phòng), tiền vệ Quốc Chí (Sanna Khánh Hòa). Những tân binh này hứa hẹn sẽ đem đến cho Quảng Nam hình ảnh mới, sức sống mãnh liệt hơn so với V-League 2018.  

Với đội hình gồm nhiều ngôi sao của cả 2 đội, chắc chắn cuộc đối đầu giữa 2 đội trên sân Vinh được hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Sanna Khánh Hòa-Hoàng Anh Gia Lai, 17h00 ngày 23/2

Với sự ra đi của 2 trụ cột Xuân Trường, Công Phượng, Hoàng Anh Gia Lai chắc chắn sẽ gặp những xáo trộn nhất định trong mùa giải mới.

Tuy nhiên đội bóng phố núi vẫn còn những nhân tố nổi bật như Minh Vương, Văn Toàn, Hồng Duy và sự quay trở lại bất ngờ của Tuấn Anh.

Người hâm mộ đang rất mong chờ vào màn trình diễn của Hoàng Anh Gia Lai

Còn về phía Khánh Hòa, đội bóng này cũng có sự tổn thất về lực lượng thi tuyển thủ quốc gia Nguyễn Hoàng Quốc Chí đã chuyển tới đầu quân cho Quảng Nam. 

Cả 2 đội đang có những khó khăn nhất định về mặt lực lượng. Hãy cùng đón xem đội bóng nào sẽ vượt qua khó khăn để giành 3 điểm trong ngày ra quân.

Hà Nội-Than Quảng Ninh, 19h00 ngày 23/2

Không thể phủ nhận sức mạnh vượt trội của Hà Nội so với các đội bóng còn lại của V-League khi đội bóng thủ đô hiện đang sở hữu trong đội hình 10 tuyển thủ quốc gia, cộng với những cựu binh dày dặn kinh nghiệm và thế hệ cầu thủ trẻ nhiều tiềm năng.

Điều này giúp cho HLV Chu Đình Nghiêm có thể áp dụng lối chơi ban bật đẹp mắt, hiệu quả và là nỗi khiếp sợ của mọi đội bóng tại V-League 2019.

SHB Đà Nẵng – Viettel, 17h00 ngày 24/2

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng – Viettel là 1 trong 2 trận đấu được HLV Park Hang Seo lựa chọn để dự khán. Đây là trận đấu có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao đội tuyển Việt Nam như: Hà Đức Chinh, , Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng.

HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Viettel

Cùng với đó là những chuẩn bị rầm rộ của Viettel trong ngày trở lại V-League đang khiến cho cuộc đối đầu của 2 đội trở nên đáng mong chờ hơn bao giờ hết.

Nam Định – Sài Gòn, 17h00 ngày 24/2

Sau những khó khăn trong việc tìm kiếm nhà tài trợ và đứng trước nguy cơ không thể tham dự V-League, người hâm mộ bóng đá Nam Định cuối cùng cũng có thể thở phào khi đội bóng quê hương đạt được thỏa thuận với Công ty CP Dược Nam Hà. 

Nam Định đã cho thấy tinh thần vượt khó với nỗ lực chốt xong 3 ngoại binh cho mùa giải 2019. Đó là hai tiền đạo Diogo, Nsi và trung vệ Tony. Ngoài ra, suất cầu thủ nhập tịch cũng được dành cho hậu vệ Lê Văn Phú, người vừa chia tay Hải Phòng sau nhiều năm gắn bó.

Trong khi đó Sài Gòn không có quá nhiều sự bổ sung. Thậm chí họ còn phải chia tay với hàng loạt cái tên như Tiến Duy, Hoàng Quang, Hoàng Thiên, Mai Thanh Nam và chấm dứt hợp đồng với 2 tiền đạo ngoại là Marvin Ogunjimi và Dominique Da Sylva.

Với tình hình hiện tại của Nam Định và Sài Gòn, sẽ không quá khi nói trận đấu trên sân Thiên Trường sẽ mang tính chất vô cùng quan trọng trong cuộc chiến trụ hạng, bởi cả hai đội đều khó có thể cạnh tranh được những thứ hạng cao trong mùa giải năm nay.

TP Hồ Chí Minh – Hải Phòng, 19h00 ngày 24/2

Cặp đấu giữa TP Hồ Chí Minh – Hải Phòng sẽ là trận đấu muộn nhất của vòng 1 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 24/2 trên sân Thống Nhất giữa TP Hồ Chí Minh vs Hải Phòng.

Trước mùa giải, TP Hồ Chí Minh đã “thay máu” lực lượng hàng loạt, gần 30 cầu thủ cập bến và rời khỏi CLB TP Hồ Chí Minh trong quá trình đội bóng này chuẩn bị cho mùa giải mới.

Về phía Hải Phòng, sự kiện đáng chú ý nhất trong công tác chuyển nhượng lại là việc đội bóng này đồng ý bán thủ môn Đặng Văn Lâm cho Muangthong United với giá 500.000 USD. 

Có vẻ như đội chủ nhà TP Hồ Chí Minh đang là đội được đánh giá cao hơn trong trận chiến này. Tuy nhiên Hải Phòng cũng đang rất cần một chiến thắng để tạo đà tâm lý cho một mùa giải mới đầy khó khăn đang chờ đợi trước mắt.

Lịch thi đấu vòng 1 V-League 2019

7 cặp đấu vòng đầu tiên chắc chắn sẽ hứa hẹn đem đến cho người hâm mộ một khởi đầu tuyệt vời trước thềm mùa giải mới.

An Phiêu

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?