Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Mourinho: “Man City là đội bóng biết tuốt”

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 15:34
5/5 của 1 đánh giá

HLV Jose Mourinho cho rằng Man City thành công là bởi họ là đội bóng hiểu biết và có thể tận dụng từng chi tiết nhỏ nhất của trận đấu.

Tham khảo thêm:

Man City đã chính thức chinh phục thành công danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay khi họ xuất sắc đánh bại Chelsea trên chấm luân lưu. Các học trò của HLV Pep Guardiola tiếp tục thể hiện sức mạnh ở mùa giải năm nay và cú ăn 4 đang là mục tiêu của Man City ở phần còn lại của mùa giải.

“Man City tận dụng từ những chiếc thẻ vàng của đối phương”

Sức mạnh của The Citizens cũng đã khiến HLV Jose Mourinho tỏ ra khâm phục tài năng của HLV Guardiola. Dù từng là đối thủ cũ của HLV Guardiola nhưng Người đặc biệt vẫn không tiếc lời khen ngợi chiến lược gia người Tây Ban Nha. Phát biểu trong buổi bình luận trên đài tuyền hình DAZN, HLV Mourinho chia sẻ:

“Pep Guardiola đang biến Man City trở thành một đội bóng biết tất cả mọi thứ. Họ biết tất cả mọi thứ, họ biết cách để khai thác tất cả những điều nhỏ nhặt nhất. Chỉ những đội mạnh nhất, chỉ có những cầu thủ giỏi nhất mới có thể làm được điều này”.

HLV Mourinho bình luận trên đài DAZN

“Man City luôn chơi bóng ở đẳng cấp rất cao, họ gần như kiểm soát toàn bộ trận đấu. Pep Guardiola thậm chí còn biết cách tận dụng từng chiếc thẻ vàng mà trọng tài dành cho đối thủ. Tôi tin rằng Man City sẽ làm được nhiều điều hơn sau chức vô địch cúp Liên đoàn”. Cựu thuyền trưởng của Man United gửi tặng nhiều lời có cánh cho đối thủ cũ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?