Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đây là lý do tại sao Arsenal chọn Unai Emery thay vì Mikel Arteta

Thứ Sáu, ngày 07/12/2018 - 14:22
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha sau khi được chọn làm thuyền trưởng của Arsenal đã không làm ban lãnh đạo Pháo thủ phải thất vọng khi ông đang giúp cho Arsenal có được thành tích rất tốt.

Tham khảo thêm:

Pháo thủ thành London đang có mạch 20 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường, thành tích này là công lớn của Unai Emery kể từ khi ông lên dẫn dắt câu lạc bộ. Có một điều mà nhiều người không biết đó là trước khi bổ nhiệm chiến lược gia từng dẫn dắt Paris Saint Germain, Arsenal từng cân nhắc một nhân vật khác.

Trợ lý của Guardiola tại Manchester City là Mikel Arteta là người được nhiều nguồn tin cho rằng sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng khi huấn luyện viên Arsene Wenger ra đi.

Mikel Arteta từng được cân nhắc làm huấn luyện viên trưởng Arsenal

Arteta từng có quãng thời gian chơi cho Arsenal trong quá khứ và anh cũng là thành viên trong ban huấn luyện  Manchester City lên ngôi ở mùa giải năm ngoái với 100 điểm.

Arteta khi được Arsenal mời trở lại đã yêu cầu được cấp một khoản tiền lên đến 150 triệu euro để tái thiết đội hình.

Emery thì ngược lại, ông thấy được tiềm năng của đội hình hiện tại và không đòi hỏi phải quá nhiều bản hợp đồng lớn khi ông tiếp quản câu lạc bộ. Đó là nguyên nhân tại sao Arsenal chọn Unai Emery và Mikel Arteta thì tiếp tục ở lại Manchester City làm việc mùa giải này.

Unai Emery không có quá nhiều yêu sách khi đến Arsenal

Arsenal đương nhiên không phải hối hận về quyết định của mình khi huấn luyện viên Emery đang đảm nhiệm quá tốt công việc và 20 trận bất bại gần đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?