Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất vọng với Mourinho, Man United nhắm tới Pochettino

Thứ Sáu, ngày 07/12/2018 - 18:00
5/5 của 1 đánh giá

Chứng kiến phong độ nghèo nàn của đội bóng trong quãng thời gian qua dưới thời HLV Jose Mourinho, ban lãnh đạo Manchester United đang nhắm tới những ứng viên nhằm thay thế cho chiến lược gia người BĐN. Cái tên đang dẫn đầu danh sách đó là Mauricio Pochettino.

>> Tham khảo thêm:

Man United đang thể hiện bộ mặt tương đối bạc nhược ở mùa giải năm nay. Dù đã giành vé đi tiếp tại Champions League song màn trình diễn của Quỷ đỏ vẫn là không mấy thuyết phục. Thậm chí, đội bóng do Mourinho dẫn dắt còn đang xếp tận thứ 8 ở với 8 điểm ít hơn top 4.

Chính điều đó khiến cho ban lãnh đạo Quỷ đỏ cảm thấy không hài lòng. Họ đang bắt đầu tìm kiếm những cái tên khác nhằm thay thế cho chiến lược gia người BĐN. Ứng viên hàng đầu không phải một người xa lạ gì với bóng đá xứ sương mù. Đó là Pochettino.

Man United đã thất vọng với Mourinho

Theo báo giới Anh, Man United sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho HLV của Tottenham Hotspur đồng thời mời ông về đảm nhiệm vai trò thuyền trưởng tại CLB. Dù rằng điều này rất khó xảy ra trong mùa giải năm nay song ban lãnh đạo Quỷ đỏ tự tin có thể thuyết phục Pochettino trở thành HLV trưởng CLB vào mùa hè sang năm.

Chiến lược gia người Argentina đã in dấu ấn đậm nét kể từ khi dẫn dắt đại diện thủ đô London. Dưới bàn tay của Pochettino, Gà trống có liên tiếp 3 mùa giải đứng trong top 4 ngoại hạng Anh, qua đó giành vé tham dự Champions League. Hiện tại, họ cũng đang xếp thứ 3 với 10 điểm nhiều hơn Man United.

Và họ nhắm tới Pochettino như một sự thay thế

Quan trọng hơn, Pochettino là người có triết lý tấn công mạnh mẽ hơn là chơi phòng ngự thụ động như những gì mà Mourinho đang áp dụng tại đội bóng. Tottenham đang là một trong các CLB thi đấu ấn tượng nhất ở NHA mùa này nhờ lối chơi ấy.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?