Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại MU rất bức xúc khi chê bai Pogba và Lukaku

Thứ Sáu, ngày 07/12/2018 - 16:19
5/5 của 1 đánh giá

Cựu tiền vệ của MU đã chỉ trích phong độ gần đây của hai cầu thủ Paul Pogba và Romelu Lukaku, ông cũng cho rằng Jose Mourinho nên thẳng tay loại hai cầu thủ này khỏi đội hình chính thức nếu như tiếp tục thi đấu thất vọng.

Tham khảo thêm:

Paul Ince đã nhận xét Pogba chỉ là một cầu thủ “tầm thường” còn Romelu Lukaku thậm chí còn không mang lại bất cứ tác dụng nào khi đứng trong đội hình của MU. Phong độ tệ hại của 2 cầu thủ này trong thời gian gần đây chính là lý do vì sao Quỷ đỏ tụt xuống vị trí thứ 8 tại bảng xếp hạng .

Mục tiêu top 4 ở thời điểm hiện tại với MU dường như là quá xa vời, với 8 điểm ít hơn nhóm được dự UEFA Champions League ở mùa giải năm sau và những cầu thủ trụ cột của câu lạc bộ không thể hiện tốt suốt từ đầu mùa giải.

Paul Ince cũng bảo vệ huấn luyện viên Jose Mourinho trong việc loại đi 2 cầu thủ nói trên.

Paul Ince cho rằng loại Pogba và Lukaku là đúng đắn

“Tôi thấy Jose hoàn toàn có lý do để làm như vậy. Họ thi đấu không hề tốt trên sân mỗi khi được trao cơ hội. Ở trong trận đấu với Arsenal, các cầu thủ đã đem một bầu không khí đầy hứng khởi, cho đến khi Pogba và Lukaku vào sân”.

“Lukaku không hề ghi bàn trong thời gian gần đây, vậy thì anh ta hữu dụng ở điểm nào, không, chẳng điểm nào cả, anh ấy không mang lại bất cứ  lợi ích nào cho đội bóng”.

“Tôi biết rằng anh ấy đang không có được sự tự tin cao và đây là nhiệm vụ của Mourinho với đội bóng. Họ đang ở vị trí thứ 8, đây thật sự là một sự sỉ nhục”.

Paul Ince rất bức xúc với tình trạng hiện tại của câu lạc bộ

Mourinho cần nhanh chóng thúc giục các học trò lấy lại phong độ trong cuộc đua, bằng không họ sẽ không thể hoàn thành mục tiêu ở mùa giải này và huấn luyện viên người Bồ Đào Nha gần như chắc chắn sẽ phải ra đi.

Khánh Lê

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?