Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Mourinho: “Trở lại Real Madrid là hoàn hảo cho Zidane”

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 21:15
5/5 của 1 đánh giá

HLV Jose Mourinho vừa phát biểu cảm nghĩ của mình sau khi chứng kiến Zinedine Zidane “qua mặt” để được Real Madrid tái bổ nhiệm làm HLV trưởng.

Xem thêm:

Dù nổi lên là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại sân Bernabeu, nhưng HLV Jose Mourinho lại không phải cái tên mà BLĐ Real Madrid lựa chọn để bổ nhiệm làm HLV trưởng.

Chứng kiến HLV Zinedine Zidane được mời trở lại dẫn dắt Los Blancos, Người Đặc biệt đánh giá cao màn “tái hợp” này và coi đây là cơ hội tuyệt vời cho sự nghiệp cầm quân của huyền thoại người Pháp.

Mourinho đề cao màn tái hợp của Real Madrid và HLV Zidane

Chia sẻ với tờ El Chiringuito, HLV Mourinho cho biết: “Tôi nghĩ việc trở lại Real là điều đúng đắn nhất mà Zidane từng làm trong nhiều năm. Đó cũng là điều hoàn hảo dành cho tôi, cho Real Madrid, cho anh ấy”

“Đây là cơ hội tốt để Zidane chứng tỏ năng lực cầm quân của anh ấy, đặc biệt là trong bối cảnh hiện nay của đội bóng. Tôi nghĩ anh ấy rất tài giỏi”.

Cách đây 10 tháng, HLV Zidane đã giúp Real Madrid trở thành nhà vua thực sự của Châu Âu khi vô địch UEFA Champions League 3 lần liên tiếp cùng vô số những danh hiệu.

Zinedine Zidane sẽ gắn bó với Real Madrid cho đến năm 2022

Trở lại Kền kền trắng, chiến lược gia 46 tuổi được chủ tịch Perez tin tưởng sẽ “hồi sinh” lại đội bóng đang tụt dốc dưới thời 2 người tiền nhiệm Lopetegui và Santiago Solari.

Ngay sau khi tái hợp Real, HLV Zidane đã thể hiện sức ảnh hưởng của mình khi mang về cho đội chủ sân Bernabeu tân binh đầu tiên, trung vệ Eder Militao từ Porto với giá 50 triệu euro.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?