Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau kì tích tại Champions League, Ronaldo lại tạo ra một kì tích khác

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 16:00
5/5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo vừa tạo ra kì tích đáng nhớ ở Champions League với cú hat-trick siêu đẳng giúp Juventus ngược dòng thần thánh trước Atletico Madrid để giành vé đi tiếp. Không quá lâu sau, anh lại tiếp tục tạo ra một kì tích đáng chú ý khác.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, chân sút người Bồ Đào Nha vừa có năm thứ 4 liên tiếp trở thành vận động viên thể thao nổi tiếng nhất theo bảng danh sách xếp hạng của ESPN. Tiêu chí để “chấm điểm” hạng mục này dựa trên số lượng tìm kiếm trên mạng Internet cũng như lượt theo dõi các ngôi sao thông qua các mạng xã hội như Facebook, Twitter hay Instagram.

Và theo đó, ngôi sao của Juventus “vô đối” trong danh sách này khi sở hữu lượt fan hâm mộ khổng lồ trên toàn thế giới. Để có thể tạo ra kì tích ấn tượng nói trên, Ronaldo đã đánh bại một siêu sao khác, đó là tuyển thủ bóng rổ nổi tiếng, LeBron James cũng như kì phùng địch thủ Lionel Messi.

Ronaldo trở thành VĐV thể thao nổi tiếng nhất thế giới

Các vị trí tiếp sau bộ ba này lần lượt thuộc về Neymar (bóng đá, PSG), ngôi sao MMA, Conor McGregor và tay vợt huyền thoại của làng tennis – Roger Federer.

Rõ ràng, với sức hút của mình, Ronaldo vẫn là một cái tên đình đám trên toàn thế giới dù cho hiện tại, chân sút người BĐN đã bước sang tuổi 34 và không còn ở giai đoạn sung sức nhất sự nghiệp. Tuy nhiên, khát khao chinh phục đỉnh cao của tiền đạo này là điều mà nhiều ngôi sao khác không thể có được.

CR7 vượt qua LeBron James ở danh sách này

Cú hat-trick mới nhất vào lưới Atletico tại Champions League đã chứng minh điều đó. Ronaldo không chủ xuất sắc trên sân cỏ mà còn là nhân cách lớn ở ngoài sân. Anh là ông vua của các mạng xã hội, và vì thế cho nên, việc có năm thứ 4 liên tiếp trở thành vận động viên nổi tiếng nhất làng thể thao cũng không phải chuyện lạ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?