Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Tiếp bước” Zidane, trò cưng mong muốn Mourinho tái xuất ở Chelsea

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Zinedine Zidane được bổ nhiệm lại làm HLV Real Madrid, một trò cưng của Jose Mourinho trong quá khứ là Didier Drogba cũng vừa có những chia sẻ với mong muốn được thấy chiến lược gia này tái xuất để dẫn dắt Chelsea.

>> Tham khảo thêm:

Mourinho bị Manchester United sa thải vào tháng 12 năm ngoái và cho đến lúc này ông vẫn chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ CLB nào. Đã có những nguồn tin khẳng định chiến lược gia người BĐN có những liên hệ với Real song mới nhất, đội bóng hoàng gia TBN vừa thông báo bổ nhiệm Zidane làm HLV trưởng đội bóng thay thế cho người tiền nhiệm Santiago Solari.

Chứng kiến việc Zidane tái hợp với Los Blancos, một trò cưng của Mourinho trong quá khứ là Drogba cũng có những chia sẻ nhằm mong muốn chiến lược gia này sẽ sớm quay trở lại dẫn dắt Chelsea như 2 lần trước đó. Cựu tiền đạo The Blues cho biết:

Drogba hy vọng Mourinho sẽ sớm tái ngộ Chelsea

“Jose là một chiến lược gia tuyệt vời. Tôi nghĩ ông ấy xứng đáng được tôn trọng và tôi luôn mong muốn ông ấy sẽ sớm quay trở lại với công việc huấn luyện, đặc biệt là tại Chelsea. Ông ấy đã làm được những điều phi thường tại đó và tôi mong chờ ngày ấy sẽ sớm xảy ra”.

Ngoài ra, chân sút người Bờ Biển Ngà cũng có lời khuyên cho hậu bối Eden Hazard – cầu thủ đang có ý định rời Chelsea để chuyển tới khoác áo Real trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Và Hazard ở lại lâu dài với đội bóng

“Tại sao anh ấy phải rời Chelsea nhỉ, vì CLB rất cần những cần như Hazard và anh ấy thừa hiểu tầm quan trọng của mình với đội bóng này là như thế nào. Chưa chắc các CLB khác đã trọng dụng và giúp anh ấy phát triển được như thế. Tôi thực sự mong muốn anh ấy sẽ gắn bó lâu dài cùng Chelsea và cùng CLB này giành được Champions League”, Drogba nói thêm.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?