Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Man United tri ân người thầy giúp mình vươn tầm thế giới

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 12:00
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi HLV Louis Van Gaal tuyên bố giã từ sự nghiệp huấn luyện, đã có rất nhiều người gửi lới chúc tới vị chiến lược gia này, trong đó bao gồm bộ đôi ngôi sao của Manchester United là Marcus Rashford và Anthony Martial.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, vào đêm qua (theo giờ Việt Nam), HLV Van Gaal đã tuyên bố nghỉ hưu ở tuổi 67, chấm dứt sự nghiệp lẫy lừng với đầy rẫy những vinh quang của bản thân cùng với các CLB hàng đầu như Ajax, Barcelona, Bayern Munich hay Manchester United.

Trong ngày mà ông giã từ sự nghiệp huấn luyện đỉnh cao, đã có không ít người gửi lời tri ân tới chiến lược gia ngày, đặc biệt là bộ đôi ngôi sao Quỷ đỏ là Rashford và Martial. Cả hai trụ cột của Man United hiện tại đều được phát hiện đồng thời trao cơ hội thi đấu bởi HLV Van Gaal và họ rất biết ơn ông vì điều này.

HLV Van Gaal chính thức ra thông báo giải nghệ

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Rashford cho biết: “Cảm ơn thầy vì đã trao cơ hội và tin tưởng vào em. Chúc thầy một cuộc sống hạnh phúc và vui vẻ khi giải nghệ”. Trong khi đó, Martial cũng có những quan điểm của riêng mình. Anh viết trên Twitter: “Cảm ơn tất cả mọi thứ, HLV Van Gaal. Thật vinh dự khi được là học trò của ông và thật tự hào vì đã cùng ông dành danh hiệu tại Man United”.

Ở đội bóng chủ sân Old Trafford, HLV Van Gaal chỉ có thể giành được duy nhất 1 chức vô địch FA Cup trước khi ông bị ban lãnh đạo sa thải để nhường chỗ cho Jose Mourinho. Tuy nhiên, những cái tên như Rashford, Lingard, Martial hay Ander Herrera là những cầu thủ tuyệt vời mà chiến lược gia này đã để lại cho các HLV sau đó của Quỷ đỏ.

Và bộ đôi của Man United đã gửi lời tri ân thầy cũ

Dù sao, với sự nghiệp lẫy lừng, HLV Van Gaal cũng xứng đáng được coi như là một huyền thoại của bóng đá thế giới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?