Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Mourinho từ chối bình luận về thái độ của Pogba, rời họp báo chỉ sau… 8 phút

Thứ Bảy, ngày 25/08/2018 - 06:34
5/5 của 1 đánh giá

Trong cuộc họp báo hàng tuần mới đây của M.U, HLV Jose Mourinho đã dấy lên thêm những bất ổn xung quanh CLB khi từ chối trả lời câu hỏi liên quan đến Pogba và rời đi sau một cuộc trao đổi chỉ kéo dài… 8 phút với các phóng viên.

Mới đây, “Người Đặc biệt” Jose Mourinho lại khiến cho những nghi ngờ về tình hình bất ổn tại Manchester United thêm rõ rệt khi thẳng thừng từ chối bình luận về thái độ của cậu học trò Paul Pogba cũng như rời khỏi phòng họp báo chỉ sau… 8 phút.

Tương lai của chiến lược gia người Bồ Đào Nha tại Old Trafford đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Những căng thẳng trong mối quan hệ giữa HLV Mourinho và phó chủ tịch Ed Woodward đang ngày một leo thang. Trận thua 2-3 trước Brighton tại vòng 2 càng đè nặng nhiều sức ép lên nhà cầm quân 55 tuổi. Nhiều tin đồn còn cho rằng “Người Đặc biệt” sắp phải cuốn gói rời Man United để nhường chỗ cho Zinedine Zidane.

Mourinho rời phòng họp báo chỉ sau 8 phút

Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ giữa mình và ông chủ người Mỹ, HLV Mourinho lại cho biết: “Tất nhiên, chúng tôi vẫn ổn”.

Về phần cậu học trò Paul Pogba, người đã thừa nhận có thái độ thi đấu không tốt sau trận thua Brighton, vị thuyền trưởng M.U từ chối bình luận về thái độ của cầu thủ này nhưng cũng cảnh báo về những phát ngôn của ngôi sao người Pháp.

“Cậu ấy (Pogba) phải tự mình nói ra những điều đó. Nếu các bạn muốn bất kì một sự giải thích nào về lời nói của Paul, hãy tìm cậu ấy mà hỏi. Đừng hỏi tôi!”.

Liệu những căng thẳng xung quanh HLV Mourinho có “hạ nhiệt”?

Các phóng viên cũng đề cập đến những u ám nơi “thâm cung” tại Manchester United. HLV Mourinho “bóng gió” cho biết: “Đúng, nhưng đừng hỏi tôi vì tôi không đọc đâu. Tôi chỉ biết khoảng 10% những gì báo chí viết, những gì truyền hình đưa tin, nên tôi không phải người thích hợp để trả lời câu hỏi này. Các bạn bi quan, còn tôi thì không”.

Trước mắt, đội bóng của Jose Mourinho và các học trò cần dành sự tập trung tối đa cho cuộc tiếp đón Tottenham Hotspur tại vòng 3 giải Ngoại hạng Anh 18/19 vào ngày 28/8 tới. Với những tín hiệu tích cực gần đây khi đón chào sự trở lại của một số trụ cột như Valencia và Nemanja Matic, Quỷ Đỏ hi vọng sẽ có một kết quả tốt để bám đuổi nhóm dẫn đầu.

>> Xem thêm:

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?