Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Sarri: “Hazard đã sẵn sàng để ra sân ngay từ đầu”

Thứ Sáu, ngày 24/08/2018 - 22:29
5/5 của 1 đánh giá

Tân HLV của Chelsea, Maurizio Sarri vừa khẳng định ngôi sao Eden Hazard sẽ có trận ra sân đá chính đầu tiên ở mùa giải này trong chuyến làm khách trước Newcastle tại vòng đấu tới. Tương lai của tiền đạo người Bỉ cũng đã được đảm bảo.

Vị thuyền trưởng của Chelsea, Maurizio Sarri vừa lên tiếng tuyên bố ngôi sao Eden Hazard chắc chắn sẽ không đi đâu cả.và cầu thủ này sẽ tiếp tục gắn bó với The Blues ít nhất là hết mùa giải năm nay. 

Sau khi kết thúc kỳ World Cup 2018 vô cùng mĩ mãn với vị trí thứ ba cùng ĐT Bỉ, tiền đạo Eden Hazard được cho là sự thay thế xứng đáng cho vị trí mà siêu sao Cristiano Ronaldo để lại ở sân Bernabeu sau khi Ronaldo rời Đội Hoàng gia Real Madrid. Tuy nhiên, đập tan mọi lời đồn đoán, HLV Sarri cho rằng ngôi sao 27 tuổi không phải là để bán và cầu thủ này vẫn đang hạnh phúc tại Stamford Bridge.

“Tôi là HLV của một đội bóng mạnh, một CLB tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng Eden là một cầu thủ quan trọng và tôi không thể bán cậu ấy khi không thể mua cầu thủ khác có cùng đẳng cấp. Vì vậy, tôi nghĩ rằng Eden sẽ ở lại với chúng tôi trong suốt mùa giải”, Sarri cho biết. 

HLV Sarri khẳng định Hazard sẽ ở lại Chelsea và sẽ ra sân ngay từ đầu trận đấu tới

Vị chiến lược gia người Italia cũng tiết lộ khả năng góp mặt trong đội hình ra sân của Hazard trong trận đấu giữa Chelsea và Newcastle tại vòng 3 2018/19. Tuyển thủ người Bỉ được cho là đang trở lại thể trạng tốt nhất nhưng chưa thể đá trọn vẹn 90 phút.

Trả lời báo chí, nhà cầm quân 59 tuổi cho hay: “Tôi không chắc nữa. Eden có thể thi đấu 50-60 phút chứ không thể chơi cả trận. Nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ ra sân ngay từ đầu”.

Hazard có thể thi đấu 50-60 phút ngay từ đầu trận gặp Newcastle tới

“Nhưng hơn cả, tôi hạnh phúc vì cậu ấy muốn ra sân cống hiến. Tôi nghĩ việc đó là tốt cho anh ấy, nhưng tôi phải suy nghĩ cho mọi người nữa”.

Bên cạnh ngôi sao Eden Hazard, HLV Sarri cũng nhắc đến tiền vệ Mateo Kovacic, tân binh đã gia nhập The Blues từ Real Madrid theo dạng cho mượn. HLV người Italia cho biết cầu thủ này cũng sẵn sàng để ra sân đá chính với Newcastle. Tuy nhiên, chiến lược gia 59 tuổi không chắc liệu Chelsea có thể hoàn thành một hợp đồng lâu dài cho tiền vệ người Croatia. Điều đó còn phụ thuộc rất nhiều vào màn trình diễn của Kovacic tại Chelsea.

Trận đấu giữa Chelsea và Newcastle sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật (26/8) tới.

>> Xem thêm:

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?