Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jurgen Klopp: “Liverpool không vội gia hạn hợp đồng với Mane”

Thứ Sáu, ngày 24/08/2018 - 17:03
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Liverpool, Jurgen Klopp khẳng định rằng đội bóng này không hề vội vàng trong việc gia hạn hợp đồng với Sadio Mane.

Tham khảo thêm:

Sadio Mane đang có phong độ tuyệt vời trong màu áo Liverpool. Qua 2 vòng đấu đầu tiên tại , tiền đạo Senegal đã ghi được 3 bàn và giúp đội chủ sân Anfield có được 2 chiến thắng liên tiếp.

Phong độ thăng hoa của Mane đã khiến các fan của Liverpool thúc giục đội bóng này nhanh chóng gia hạn hợp đồng để thưởng cho tiền đạo cần cù này.

Tuy nhiên theo bản hợp đồng khi Mane chuyển từ Southampton đến vào năm 2016, Mane vẫn còn thời gian 3 năm nữa để gắn bó với đội bóng thành phố cảng.

Mane đã có 3 bàn thắng sau 2 vòng đấu đầu tiên

Khi được hỏi về tương lai của Mane, Jurgen Klopp đã có những khẳng định vô cùng chắc chắn. Ông thầy người Đức chia sẻ:

“Hợp đồng của Mane không kết thúc trong ngày mai nên không việc gì phải vội cả. Cậu ấy đã chơi rất tốt và cống hiến hết mình cho đội bóng. Còn hợp đồng tôi nghĩ bây giờ chưa cần thiết để bàn đến lúc này”.

“Mane đã khẳng định được đẳng cấp của mình. Thậm chí là có đôi khi các cầu thủ cũng sẽ ngạc nhiên về khả năng của họ nhưng trên hết các cầu thủ đều phải thể hiện tốt và duy trì được phong độ của mình”.

“Chiến thắng là điều đội bóng nào cũng cần. Chúng tôi cũng phải cố gắng để giành chiến thắng mỗi tuần. cầu thủ nào ghi bàn không quan trọng, quan trọng là đội bóng sẽ chiến thắng. Những bàn thắng của Mane đều rất tuyệt và nó đã đem lại sự khởi đầu tốt cho chúng tôi”.

Liverpool không vội vàng trong việc gia hạn hợp đồng với Mane

“Cậu ấy là một cầu thủ chơi rất ổn định. Cậu ấy luôn cần cù và năng nổ trong mỗi trận đấu, cậu ấy không chỉ tấn công mà còn hỗ trợ phòng ngự rất tốt. Đó là điều vô cùng quý giá ở mỗi cầu thủ ”.

Sau 2 chiến thắng liên tiếp, đoàn quân của Klopp đang hướng tới chiến thắng thứ 3 khi họ sẽ tiếp đón Brighton trên sân nhà trong vòng đấu tới đây.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?