Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Ngô Quang Trường không ngán Kiatisak, đặt mục tiêu trận gặp HAGL

Thứ Sáu, ngày 22/01/2021 - 11:05
5/5 của 1 đánh giá
Không ngán đối đầu với người đồng đội cũ, Kiatisak song HLV Ngô Quang Trường chỉ đặt ra mục tiêu khiêm tốn cho trận đấu với HAGL trong khuôn khổ vòng 2 V.League 2021.

Ở vòng 2 V.League 2021, SLNA sẽ có chuyến hành quân đến sân Pleiku để làm khách trước chủ nhà HAGL. Đây không chỉ là trận đấu mà Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đối đầu với đội bóng quê hương, mà còn là màn tái ngộ đội bóng cũ của HLV Ngô Quang Trường.

Khi còn là cầu thủ, HLV Ngô Quang Trường từng có thời gian khoác áo HAGL giai đoạn 2004-2006 và là người đồng đội với HLV Kiatisak. Cả 2 cùng tạo nên "Dream Team" phố Núi ở thời điểm đó. Sau 15 năm, giờ đây, Ngô Quang Trường và Kiatiak đều đã trở thành HLV và có cơ hội đối đầu với nhau cũng tại sân chơi V.League.

Trả lời truyền thông trước thềm trận đấu, HLV Ngô Quang Trường xem trận đấu này giống như bao cuộc đối đầu khác, kể cả khi phải chạm trán HLV Kiatisak.

“Ngày xưa chúng tôi là đồng đội, nay ở hai đầu chiến tuyến. Trận đấu tại Pleiku cũng bình thường như bao trận đấu khác. SLNA cần tạo tinh thần tốt cho các cầu thủ. Sân Pleiku luôn rất khó đá nhưng mục tiêu của đội bóng là có điểm trước chủ nhà HAGL”.

HLV Ngô Quang Trường không ngại đối đầu Kiatisak

Sở dĩ, thuyền trưởng của đội bóng xứ Nghệ đặt ra mục tiêu khiêm tốn như vậy là bởi trong quá khứ, SLNA dưới sự dẫn dắt của HLV Ngô Quang Trường chưa từng giành chiến thắng khi hành quân đến sân Pleiku. SLNA từng thất bại 1-3 vào năm 2015 và bị cầm hòa 0-0 vào năm 2016 trước HAGL. 

Thậm chí, ở trận thua 1-3 kể trên, SLNA còn bị người hâm mộ quay lưng. Thời điểm đó, các cầu thủ SLNA dẫn trước ở phút 60 nhưng bất ngờ nhận 3 bàn thua liên tiếp chỉ trong 11 phút. Trận thua này giúp HAGL có lợi thế để rồi đua trụ hạng thành công ở mùa giải năm đó.

Trong lần thứ 3 làm khách ở Pleiku, HLV Ngô Quang Trường và các học trò sẽ có cơ hội "ca khúc khải hoàn" trước HAGL. Đội bóng phố Núi sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng nhưng chưa cho thấy sự kết dính và nhận thất bại ở ngày ra quân trước Sài Gòn FC.

SLNA có cơ hội giành chiến thắng trên sân Pleiku

Trận đấu giữa HAGL và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h chiều nay 22/1. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?