Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức: Tổ trọng tài Malaysia sẽ bắt chính trận chung kết ngược V-League 2018

Thứ Sáu, ngày 05/10/2018 - 16:45
5/5 của 1 đánh giá

Do tính chất quan trọng của trận đấu, VPF đã quyết định sẽ thuê tổ trọng tài người Malaysia cho trận chung kết ngược V-League 2018 giữa XSKT Cần Thơ và Nam Định ở vòng 26 V-League.

Tham khảo thêm:

V-League 2018 đang chứng kiến cuộc đua trụ hạng gây cấn nhất trong lịch sử giải đấu. Chỉ còn 1 vòng đấu nữa là V-League sẽ khép lại nhưng đến thời điểm hiện tại, cuộc đua trụ hạng vẫn diễn ra vô cùng quyết liệt. 

Cuộc đua trụ hạng đang diễn ra hấp dẫn giữa 2 CLB: XSKT Cần Thơ và Nam Định. Hiện tại Nam Định đang xếp trên Cần Thơ với cách biệt 3 điểm.

Tuy nhiên trong trận đấu ở vòng 26, nếu đội nào thắng thì chắc chắn sẽ không xếp ở vị trí cuối cùng khi mùa giải kết thúc và có suất đá play-off nuôi hi vọng trụ hạng.

Trận đấu giữa Nam Định và Cần Thơ có tính chất vô cùng quan trọng

Trước đó, CLB Nam Định đã đề xuất thuê trọng tài ngoại để đảm bảo công bằng và chất lượng trận đấu. Và sau khi cân nhắc VPF và VFF đã quyết định thuê trọng tài ngoại do tính chất của trận đấu này quá quan trọng.

Theo đó tổ trọng tài người Malaysia sẽ điều hành trận chung kết ngược. Trọng tài chính sẽ là trọng tài người Malaysia (trọng tài FIFA) Nagor Amir Bin Noor Mohamed.

Ngoài trọng tài chính còn hai trợ lý trọng tài Mohd Khalid Bin Aris và Mohd Hariff Akhir. Trọng tài nội duy nhất sẽ có mặt trong trận đấu này là trọng tài thứ 4 Nguyễn Hiền Triết.

Trọng tài Nagor Amir Bin Noor Mohamed sẽ là trọng tài chính của trận đấu

Trọng tài chín người Malaysia đều là gương mặt khá quen và đã từng bắt trận đấu ở V-League những mùa giải trước. Ông Nagor Amir Bin Noor Mohamed đã từng được mời sang Việt Nam điều khiển trận đấu giữa Đồng Nai và HAGL ở V-League 2015. 

Lần trở lại này của trọng tài Nagor Amir Bin Noor Mohamed sẽ có nhiệm vụ vô cùng quan trọng bởi những quyết định của ông sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến số phận của 2 đội bóng trong cả một mùa giải.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?