Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Viettel hân hoan trong ngày đăng quang chức vô địch giải hạng Nhất quốc gia 2018

Thứ Sáu, ngày 05/10/2018 - 20:50
5/5 của 1 đánh giá

Bước vào trận đấu cuối cùng của mùa giải với Hà Nội B, dù đã vô địch sớm trước 1 vòng nhưng các cầu thủ của CLB Viettel vẫn cống hiến cho khán giải một trận đầu mãn nhãn.

Tham khảo thêm:

Trước khi bước vào trận đấu này, Viettel đã chính thức trở thành tân vương giải hạng Nhất quốc gia 2018 sau chiến thắng trước Bình Phước ở vòng 17, còn đối với đội chủ nhà Hà Nội B, họ cũng chắc suất tham dự trận play – off.

Thế nhưng cả HLV Minh Đức và Hải Biên đều tung ra sân đội hình mạnh nhất với mong muốn cống hiến một trận cầu hay trong ngày khép lại giải đấu. Ra sân cùng với đội hình 3 hậu vệ, cả Viettel và Hà Nội B đều ra ra một thế trận đôi công ngay từ đầu.

Hà Nội B và Viettel đã cống hiến một trận cầu chất lượng

Lợi thế sân nhà giúp các học trò của HLV Minh Đức cầm bóng nhiều hơn nhưng 45 đầu tiên kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp 2, CLB Viettel giành lại thế trận và ngay lập tức họ có bàn thắng mở tỷ số của trận đấu.

Phút 51, từ nỗ lực bên cánh phải của Duy Thường, Bùi Quang Khải nhanh chân đệm bóng cận thành sau đường căng ngang của đồng đội mở tỷ số cho Viettel. Nhưng chỉ ít phút sau, sau pha tổ chức tấn công bài bản, Xuân Tú đã gỡ hòa cho Hà Nội B.

Đã có rất đông người hâm mộ đến chung vui cùng các cầu thủ Viettel

Không chấp nhận chia điểm, cả 2 đội đều dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Phút 70, lại là Quang Khải với kĩ thuật cá nhân điêu luyện, anh đã vẽ nên một siêu phẩm bên ngoài vòng cấm nâng tỷ số lên 2 – 1. Và đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Chiến thắng này càng tăng thêm niềm vui cho các cầu thủ và cổ động viên của Viettel trong ngày nâng cao cúp vô địch. Trong khi đoàn quân của HLV Minh Đức đã sẵn sàng cho trận đấu play – off để lên chơi tại V.League 2019 sau đây 1 tuần.

Gia đình, người thân các cầu thủ đã sân Hàng Đẫy chiều nay

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, Ban tổ chức cũng đã trao chiếc cúp vô địch cho CLB Viettel trong sự hân hoan của các cổ động viên có mặt tại Hàng Đẫy. Như vậy, “tượng đài” Thể Công chính thức có mặt tại sân cỏ mùa sau.

Các cầu thủ áo đỏ lên nhận huy chương
CLB Viettel nâng cao chiếc cúp vô địch
Năm sau, CLB Viettel sẽ đổi tên thành Thể Công

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?