Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Nguyễn Văn Sỹ: “Chúng tôi chắc chắn sẽ vượt qua Cần Thơ”

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 07:12
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng trước Bình Dương tại vòng 25 V.League 2018, HLV Nguyễn Văn Sỹ rất tự tin CLB Nam Định sẽ vượt qua Cần Thơ để đá trận play-off.

Xem thêm:

Vòng áp chót vừa diễn ra, CLB Nam Định đã giành chiến thắng quan trọng trước B.Bình Dương ngay trên sân nhà Thiên Trường với tỷ số 2 – 1.

Bước vào trận đấu với quyết tâm rất cao, các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ dồn đội hình lên dồn ép đối phương ngày từ đầu. Thành quả là 2 bàn thắng của Phạm Văn Thuận và Đinh Viết Tú. Trong khi đội bóng đất Thủ chỉ có một bàn danh dự do công của Nguyễn Tiến Linh.

Nam Định có chiến thắng quan trọng trước Bình Dương

Trận thắng này giúp CLB Nam Định hơn XSKT Cần Thơ 3 điểm trên bảng xếp hạng (đội đã để thua 0 – 3 trước nhà vô địch Hà Nội FC). Vòng cuối 2 đội sẽ quyết đấu cho tấm vé đá play-off.

Lúc này lợi thế đang nghiêng về phía đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ vì hiện giờ họ chỉ cần một trận hòa trong khi đội bóng Tây Đô bắt buộc phải thắng. Nhận xét về đối thủ, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết:

“Đến 80% – 90% chúng tôi sẽ vượt qua Cần Thơ. Bây giờ CLB Cần Thơ chỉ còn là cái tên mà thôi, trong khi cầu thủ Nam Định lại hoàn toàn khỏe mạnh. Để vượt qua những trận đấu thế này, tôi cần sự tự tin cao hơn nữa từ cầu thủ”.

HLV Nguyễn Văn Sỹ tự tin đánh bại Cần Thơ

“Các hội CĐV rất gần nhau, nên sự ủng hộ của CĐV tạo ra sự hưng phấn hơn. Điều đặc biệt là toàn bộ CĐV Nam Định khán đài B đã đi quyên góp tiền để ủng hộ cho cầu thủ. Đó là điều mà Nam Định đã làm được, từ đó cầu thủ biết được trách nhiệm của mình với CĐV” thuyền trưởng đội bóng chia sẻ thêm.

Trận chung kết ngược giữa XSKT Cần Thơ và Nam Định sẽ được diễn ra vào 17h00 thứ 7 6/10 tới đây.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?