Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 Việt Nam quyết định táo bạo, chọn sân tập gần chủ nhà Thái Lan

Thứ Năm, ngày 02/01/2020 - 12:13
5/5 của 1 đánh giá

Nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á diễn ra trong tháng 1 năm 2020, sau khi đặt chân tại Thái Lan, U23 Việt Nam đã có quyết định vô cùng táo bạo khi chọn sân tập ngay gần nơi tập luyện của đội chủ nhà.

U23 Việt Nam đã đặt chân đến sân bay Suvarnabhumi vào tối ngày 1/1 trước khi có những buổi tập luyện nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á diễn ra trong thời gian tới. Ngày 2/1, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có buổi tập đầu tiên ở xứ chùa vàng.

Tuy nhiên, điều khiến không ít người bất ngờ, đó là việc U23 Việt Nam chọn sân tập khá gần với nơi mà chủ nhà Thái Lan tập luyện. Cụ thể, chúng ta sẽ có những buổi làm quen với thời tiết và tập luyện trên sân của CLB Cutoms United, cách nơi mà chúng ta đóng quân khoảng cách là 20 km, đồng thời chỉ cách địa điểm mà Thái Lan “làm nóng” 20 phút lái xe.

Thái Lan thường chọn sân tập của Windmill FC để chuẩn bị trước thềm các giải đấu lớn. Họ ở khu nghỉ dưỡng cũng cách đó khoảng 2 km. Sau đó, họ sẽ di chuyển đến địa điểm đóng quân chính.

U23 Việt Nam chọn nơi tập luyện gần với đội chủ nhà Thái Lan

Lý do ban lãnh đạo U23 Việt Nam chọn sân tập gần với chủ nhà Thái Lan là bởi địa điểm này chỉ cách nơi mà chúng ta đóng quân 20-25 phút di chuyển. Chia sẻ với truyền thông, ông Nhật Đoàn – cán bộ truyền thông VFF cho biết:

“Nhờ công tác tiền trạm tốt trước đó của đại diện VFF mà U23 Việt Nam đã có được sân tập luyện có chất lượng tốt và kín đáo, giúp HLV Park Hang Seo có thể yên tâm rèn chiến thuật cho các học trò.

Riêng về phần tác nghiệp của báo chí, HLV Park vẫn giữ nguyên những quy định như cho phép ghi hình 20 phút đầu buổi tập và mỗi buổi sẽ có một cầu thủ trả lời phỏng vấn”.

Lý do là bởi chúng ta sẽ không mất quá nhiều thời gian để di chuyển

Sau khi có buổi tập vào ngày 2/1, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu nội bộ với U23 Bahrain – đội bóng cũng đang có mặt ở Thái Lan để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á. Đây được coi là màn tập dượt của chúng ta trước hành trình gian nan phía trước.

Chúng ta sẽ mở màn vòng chung kết U23 châu Á với trận đấu với U23 UAE vào ngày 10/1. Đây là giải đấu mà U23 Việt Nam đang là nhà đương kim á quân, vì thế, áp lực dành cho thầy trò Park Hang Seo sẽ là rất lớn.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?