Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Olympic Bahrain: “Chúng tôi sẽ vào tứ kết ASIAD”

Thứ Năm, ngày 23/08/2018 - 10:13
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với giới truyền thông trước cuộc đối đầu với Olympic Việt Nam, HLV trưởng Olympic Bahrain ông Samir Chammam rất tin tưởng về chiến thắng của các học trò.

Tham khảo thêm:

Từ khi đến Indonesia, HLV Samir Chammam tỏ ra kín tiếng, ông rất ít khi xuất hiện trước ống kính phóng viên quốc tế. Trong những buổi tập của đội tuyển Olympic Bahrain, chiến lược gia này chỉ cho các phóng viên tác nghiệp 15 phút đầu.

HLV Samir Chammam tự tin giành chiến thắng trước Olympic Việt Nam

Nhưng điều kỳ lạ, hôm qua HLV Samir Chammam lại đồng ý trò chuyện với giới truyền thông Việt Nam. Vị truyền trưởng này đã có những đánh giá khá lạc quan về các học trò của mình:

“Đội tuyển Olympic của chúng tôi hầu hết là các cầu thủ sinh năm 1998, 1999 và 2000. Tất cả đều dưới 21 tuổi và là thế hệ tương lai của Bahrain. Chúng tôi xây dựng bộ khung để hướng tới Olympic Tokyo 2020. Tôi mong các cầu thủ sẽ vượt qua Việt Nam và góp mặt ở tứ kết”.

Các cầu thủ Olympic Bahrain tham dự ASIAD chủ yếu dưới 21 tuổi

Cũng theo ông Chammam, Olympic Bahrain đang gặp vấn đề ở khâu dứt điểm. Các cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa những tình huống đó thành bàn thắng. Nhà cầm quân này hy vọng các học trò của mình sẽ cải thiện điểm yếu đó ở ngay trận gặp Olympic Việt Nam.

Tại , dù bị rơi vào bảng đấu khó nhưng bằng quyết tâm, sự quả cảm Olympic Bahrain đã lách qua khe cửa hẹp giành vé vào vòng 1/8.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 tối nay 23/8 trên sân vận động Cikarang.

>>Xem thêm:

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?