Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Olympic Malaysia: “Olympic Việt Nam hoàn toàn có thể tiến xa ở ASIAD 2018”

Thứ Năm, ngày 23/08/2018 - 11:16
5/5 của 1 đánh giá

Ông Ong Kim Swee HLV trưởng Olympic Malaysia tự tin cho rằng Olympic Việt Nam và Olympic Malaysia sẽ vào tứ kết ASIAD.

Tham khảo thêm:

Việt Nam và Malaysia là 2 đại diện của Đông Nam Á đang để lại nhiều ấn tượng nhất ở môn bóng đá nam khi xuất sắc lọt vào vòng knock – out đều với tư cách là đội dẫn đầu bảng đấu của mình.

Điều đáng nói, trong bảng của Việt Nam và Malaysia đều có sự hiện diện của những anh hào châu lục. Nếu như thầy trò HLV Park Hang Seo khiến Nhật Bản bại trận tâm phục khẩu phục thì Malaysia gây địa chấn khi quật ngã Hàn Quốc.

HLV Ong Kim Swee tin tưởng Olympic Việt Nam có thể tiến xa ở ASIAD 2018

Hơn nữa, trong đội hình mang sang Indonesia, đội bóng “xứ sở kim chi” triệu tập cả ngôi sao Son Heung-Min đang chơi cho CLB Tottenham.

Trước thềm lượt trận vòng 1/8 Đại hội thể thao châu Á 2018 diễn ra, HLV Ong Kim Swee cho biết: “Việt Nam và Malaysia đang có lứa cầu thủ trẻ rất tốt. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ là trụ cột của ĐTQG trong tương lai.

Ai có thể dám nghĩ đến khả năng Việt Nam đánh bại Nhật Bản, Malaysia đánh bại Hàn Quốc không? Điều quan trọng là các bạn phải dám mơ”.

HLV Ong Kim Swee nhận định Olympic Việt Nam đang có một lứa cầu thủ rất chất lượng

Chiến lược gia 47 tuổi nói thêm: “Từ giải U23 châu Á, các cầu thủ Việt Nam tiến bộ rất nhiều. Theo tôi, Olympic Việt Nam hoàn toàn có thể tiến xa không chỉ ở ASIAD mà các giải đấu sắp tới nữa”.

Tối nay vào lúc 19h30, Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với Olympic Bahrain. Trong khi đó, ngày mai 24/8, Olympic Malaysia mới thi đấu. Đoàn quân của chiến lược gia Ong Kim Swee sẽ gặp Olympic Nhật Bản.

>>Xem thêm:

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?