Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV trưởng Olympic Pakistan: “Đội tuyển Olympic Việt Nam thật sự đẳng cấp”

Thứ Tư, ngày 15/08/2018 - 11:38
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo sau trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Pakistan, HLV Jose Antonio Noguira đã bày tỏ sự tâm phục khẩu phục của mình sau trận thua này.

Trong lượt trận đầu tiên bảng D , dù rất cố gắng nhưng đội tuyển Olympic Pakistan đã phải nhận thất bại 3 bàn không gỡ trước Olympic Việt Nam.

Nếu tận dụng tốt các cơ hội mà mình tạo ra, Olympic Việt Nam hoàn toàn có thể kết thúc trận đấu với tỷ số đậm hơn.

HLV Jose Antonio Noguira của Olympic Pakistan trong buổi họp báo sau trận đấu

Trả lời trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV của Olympic Pakistan ông Jose Antonio Noguira cho biết: “Chúng tôi với lực lượng còn quá trẻ và thiếu kinh nghiệm phải đối đầu với đối thủ rất mạnh như Olympic Việt Nam. Dù thua đậm nhưng tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Chúng tôi đến với ASIAD với mục tiêu học hỏi kinh nghiệm bởi đây là giải đấu quốc tế đầu tiên của Olympic Pakistan sau 3 năm nhận án phạt cấm từ FIFA. Toàn đội sẽ nỗ lực thi đấu để giành kết quả tốt ở những trận tiếp theo. Tôi xin chúc mừng chiến thắng của Olympic Việt Nam”.

HLV trưởng Olympic Pakistan dành nhiều lời khen cho các tuyển thủ Olympic Việt Nam

Cũng theo đánh giá của HLV người Brazil, Việt Nam đang sở hữu lứa cầu thủ tài năng, các cầu thủ còn trẻ nhưng thi đấu rất chững chạc.

Bên cạnh đó, chiến lược gia 52 tuổi còn bày tỏ sự tâm phục khẩu phục của mình sau trận thua này: “Việt Nam đang có lứa cầu thủ thật sự đẳng cấp. Các bạn đã giành một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Tôi nghĩ mạnh không kém Olympic Nhật Bản”.

Lượt trận tiếp theo sẽ được diễn ra vào ngày 16/8. Lúc 16h Olympic Pakistan sẽ gặp Olympic Nhật Bản, sau đó 3h đội tuyển Olympic Việt Nam hướng đến chiến thắng thứ 2 tại ASIAD khi tiếp đón Olympic Nepal.

=> 

=> 

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?