Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park “chào thua” các học trò trong buổi tập của ĐT U23 Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 04/01/2020 - 15:36
5/5 của 1 đánh giá

Trong bài tập chạy của ĐT U23 Việt Nam tại Thái Lan vào sáng ngày 4/1 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã tham gia cùng các học trò tuy nhiên ông đã không thể hoàn thành đầy đủ thời lượng của bài tập do thể lực không cho phép và phải bỏ dở giữa chừng.

Sáng ngày 4/1, HLV Park Hang Seo và các học trò đã tiến hành một buổi tập về thể lực sau trận đấu trước ĐT U23 Bahrain vừa qua. Nhóm cầu thủ đá chính trong trận đấu vừa rồi sẽ tập chạy quanh khách sạn và sau đó sẽ trở lại phòng gym trong khi các cầu thủ còn lại tập dưới sự chỉ đạo của các trợ lý.

Trong buổi tập vừa rồi, HLV Park Hang Seo cũng đã tham gia cùng các học trò, tuy nhiên, ông đã phải bỏ dở buổi tập giữa chừng do thể lực ở độ tuổi 60 không cho phép ông có thể hoàn thành toàn bộ thời lượng của bài tập như các cầu thủ ĐT U23 Việt Nam.

Chỉ sau một vài vòng chạy quanh khách sạn, HLV Park đã dừng lại và đi bộ về phía khách sạn.

HLV Park nghỉ giữa chừng do không đủ thể lực để hoàn thành bài tập

Sau khi thực hiện bài tập chạy theo yêu cầu của ban huấn luyện, các thành viên của ĐT U23 Việt Nam cũng được HLV Park yêu cầu ngâm nước đá để hồi phục các nhóm cơ. Theo kế hoạch, vào chiều ngày 4/1, các cầu thủ ĐT U23 Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi.

Sau trận đấu trước ĐT U23 Bahrain, các cầu thủ cũng đã được đội ngũ y bác sỹ chườm đá để nhanh chóng hồi phục cơ và tránh ảnh hưởng đến thể trạng khi giải đấu chỉ còn vài ngày nữa là khởi tranh.

Trận đấu giao hữu với ĐT U23 Bahrain đã chỉ ra những điểm cần khắc phục của ĐT U23 Việt Nam và cũng có những điểm tích cực đến từ các chàng trai áo đỏ. Những cái tên như Đình Trọng và Quang Hải đều đã xuất trận và HLV Park cũng đã có những đánh giá về tình hình thể lực của các cầu thủ.

Thể trạng của các cầu thủ đang là điều được chú ý nhất ở thời điểm này

Hiện tại, yếu tố chiến thuật chưa được đề cập đến nhiều, điều quan trọng nhất là các cầu thủ phải có một thể trạng tốt và thể lực sung mãn trước khi bước vào giải đấu tới. 

Trong bản danh sách sơ bộ gửi lên AFC, HLV Park đã gạch tên Đình Trọng nhưng trung vệ này vẫn có thể sẽ có tên tại bản danh sách chính thức trước khi trận đấu đầu tiên với ĐT UAE diễn ra.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?