Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT nữ Việt Nam gặp bất lợi lớn tại vòng loại Olympic 2020

Thứ Bảy, ngày 04/01/2020 - 14:03
5/5 của 1 đánh giá

Với việc AFC thay đổi lịch thi đấu vòng loại Olympic 2020 lên khung giờ giữa trưa sẽ phần nào ảnh hưởng đến lịch trình tập luyện và sinh hoạt của các cầu thủ nữ Việt Nam.

Ban tổ chức liên đoàn bóng đá châu Á vừa công bố giờ thi đấu của các trận vòng loại Olympic 2020 môn bóng đá. Các trận đấu sẽ được tổ chức vào lúc 12h trưa theo giờ Hàn Quốc (tức 10h giờ Việt Nam).

Vốn dĩ khung giờ chiều và tối sẽ được áp dụng cho các trận đấu vòng loại này. Tuy nhiên, do quyết định xin rút lui khỏi giải của đội tuyển Triều Tiên nên ban tổ chức AFC cũng đã quyết định thay đổi giờ thi đấu.

ĐT nữ Việt Nam đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho vòng loại Olympic 2020.

Trước đó, Triều Tiên nằm cùng bảng với Việt Nam, Myanmar và Hàn Quốc. Với sự thay đổi trên, đội tuyển nữ Việt Nam chỉ còn phải đối đầu Myanmar và Hàn Quốc vào khung giờ trên trong các ngày 6-2 và 9-2.

Rõ ràng, giờ thi đấu mới sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến lịch trình sình hoạt cũng như tập luyện của các nữ cầu thủ Việt Nam vốn quen ra sân chính thức vào các khung giờ chiều và tối.

Lúc này, để chuẩn bị cho vòng loại Olympic Tokyo, thầy trò HLV Mai Đức Chung đang rèn quân tại Cẩm Phả (Quảng Ninh). Các cầu thủ đang rất tích cực tập luyện chiến thuật, đặc biệt chú trọng đến các bài tập nâng cao thể lực. Bởi các đối thủ sắp tới đều không chỉ mạnh về chuyên môn mà còn có thể lực rất tốt.

ĐT nữ Việt Nam xuất sắc giành HCV SEA Games 30

Vừa qua, ĐT nữ Việt nam đã xuất sắc giành HCV SEA Games 30. Đây cũng là lần thứ 6 các cô gái Vàng của bóng đá nước nhà bước lên bục cao nhất ở đấu trường này.

Với tinh thần đang lên rất cao sau kỳ SEA Games 30 thành công, đội tuyển nữ Việt Nam hoàn toàn có thể có hoàn thành mục tiêu giành vé đến Olympic Tokyo 2020.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?