Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hậu vệ Tấn Tài tiết lộ vai trò của Đình Trọng tại U23 châu Á

Thứ Bảy, ngày 04/01/2020 - 15:29
5/5 của 1 đánh giá

Dù không được điền tên vào danh sách sơ bộ của U23 Việt Nam nhưng theo hậu vệ Tấn Tài, Đình Trọng vẫn là cái tên quan trọng cho chiến dịch U23 châu Á.

Ngày 2/1, HLV Park Hang Seo đã nộp bản danh sách sơ bộ U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á lên AFC. Và trong danh sách gửi lên ban tổ chức, thầy Park đã bất ngờ gạch tên Đình Trọng. Cùng với đó tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng cũng đã không có tên trong danh sách này.

Mặc dù vậy, anh vẫn đá chính trong trận đấu giao hữu với U23 Bahrain buổi chiều hôm qua. Điều này cho thấy rằng Đình Trọng vẫn có thể được HLV Park điền tên vào danh sách chính thức dù không có mặt trong danh sách sơ bộ. Thậm chí mới đây, hậu vệ Hồ Tấn Tài cũng khẳng định rằng trung vệ của CLB Hà Nội vẫn có vai trò quan trọng tại U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á.

Đình Trọng vừa được đá chính ở trận đấu với U23 Bahrain

Chia sẻ với truyền thông về Đình Trọng, hậu vệ Tấn Tài cho biết: “Cậu ấy luôn là một cầu thủ thi đấu rất hay. Sự trở lại của Đình Trọng là điều đáng vui mừng và rất cần thiết cho U23 Việt Nam để có thể thành công ở giải đấu này. Còn với vai trò của tôi thì cũng vẫn như mọi khi mà thôi”.

Cầu thủ quê Bình Định không ra sân ngay từ đầu trong trận thua U23 Bahrain 1-2. Sáng hôm thi đấu, hậu vệ biên này còn phải tập ép cân cùng hai trợ lý của HLV Park Hang-seo hơn một giờ đồng hồ. Vì vậy, buổi chiều anh thi đấu khá ít nên phải tập thêm buổi sáng 4/1.

Tấn Tài sẽ không thể cùng U23 Việt Nam tham dự trận mở màn

Ngoài ra, Tấn Tài cũng sẽ không thể thi đấu trận mở màn của U23 Việt Nam bởi anh đã phải nhận 2 thẻ vàng ở chiến dịch vòng loại U23 châu Á. Chia sẻ thêm về điều này, Tấn Tài nói: “Tôi có một chút buồn nhưng không sao. Tôi tin tưởng thầy Park và đồng đội. U23 Việt Nam là một tập thể chứ không dựa vào cá nhân nào, luôn hỗ trợ lẫn nhau”.

Chiều 4/1, toàn đội được nghỉ xả hơi trước khi trở lại tập luyện vào ngày 5/1. U23 Việt Nam sẽ di chuyển xuống Buriram vào lúc 9h ngày 6/1 để chuẩn bị cho trận gặp U23 UAE vào tối 10/1.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?