Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hậu vệ U23 Việt Nam báo tin vui cho thầy Park, sắp tái xuất ở V-League

Chủ Nhật, ngày 12/04/2020 - 08:44
3.4/5 của 10 đánh giá
Sau thời gian tập hồi phục ở Trung tâm đào tạo trẻ PVF, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh đã báo tin vui cho thầy Park khi chấn thương đang tiến triển khá tốt. Dự kiến khi V-League 2020 trở lại, anh sẽ kịp có mặt trong đội hình SHB Đà Nẵng.

Trước đó trong buổi tập của U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp U23 Triều Tiên thuộc khuôn khổ giải U23 châu Á 2020, Thanh Thịnh đã dính chấn thương và bỏ phần còn lại của giải đấu.

Kết thúc kỳ nghỉ tết Nguyên đán, khi nhận thấy việc chữa trị không hiệu quả, đội trưởng U23 Việt Nam đã xin phép CLB chủ quản SHB Đà Nẵng ra Bắc để nhờ bác sĩ Choi đẩy nhanh việc điều trị. Kể từ đây chấn thương của anh đã có những tín hiệu tích cực.

Dưới sự giúp sức của bác sĩ Choi, chấn thương của Thanh Thịnh tiến triển rất tốt

Và sau thời gian tập hồi phục ở Trung tâm đào tạo trẻ PVF, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh đã báo tin vui cho thầy Park khi chấn thương đang tiển triển khá tốt. Dự kiến khi V-League 2020 trở lại, anh sẽ kịp có mặt trong đội hình SHB Đà Nẵng.

“Hiện tại, chấn thương của tôi đã gần như hoàn toàn bình phục. Tôi thấy mọi thứ tốt dần lên và có thể trở lại trong thời gian tới.”, hậu vệ U23 Việt Nam chia sẻ.

“Tôi đang chờ qua giai đoạn dịch căng thẳng để trở về CLB và bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội ở SHB Đà Nẵng”.

Cánh trái của tuyển Việt Nam suốt thời gian qua luôn là vị trí được mặc định cho Đoàn Văn Hậu, chàng hậu trái trẻ trung nhưng quá đỗi tài năng để có thể phớt lờ. Đặc biệt khi chuyển tới châu Âu khoác áo Heerenveen, hậu vệ người Thái Bình càng thêm trưởng thành và có sự thay đổi tích cực về thể chất, thể lực và lối chơi tinh quái.

Thanh Thịnh chơi khá tốt ở U23 Việt Nam

Nhưng ngoài Văn Hậu, Đỗ Thanh Thịnh cũng lại là một cái tên rất xứng đáng có cơ hội chơi ở cánh trái của tuyển Việt Nam. Điều đó đã được chứng minh ở tuyển U23 Việt Nam.

Thanh Thịnh cũng có khả năng lên công về thủ rất tốt, nó đã được kiểm chứng ở các lứa tuổi U19 và U21 khi Thanh Thịnh vẫn còn là một thành viên của PVF. Anh chứng tỏ sự thích nghi rất nhanh trong màu áo SHB Đà Nẵng và trong màu áo đội bóng quê hương, Thanh Thịnh đã thể hiện được rất nhiều các phẩm chất ưu việt của mình.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?