Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng tập luyện chăm chỉ như Ronaldo, HLV TP.HCM khen nức nở

Chủ Nhật, ngày 12/04/2020 - 08:53
3.1/5 của 7 đánh giá
Dù đang trong thời gian buộc phải nghỉ thi đấu do các giải đấu đều đã tạm hoãn vì dịch Covid-19, nhưng Công Phượng vẫn tập luyện rất chăm chỉ. Chứng kiến thái độ tập luyện của cậu học trò, HLV của TP.HCM, Chung Hae Soung không tiếc những lời khen ngợi.

Bất chấp việc phải nghỉ thi đấu dài ngày do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Công Phượng thay vì cho bản thân mình được nghỉ ngơi, anh vẫn tích cực tập luyện để giữ vững thể lực cho chính mình. Chuyên nghiệp là điều người ta dễ thấy ở Công Phượng, anh luôn cố gắng tập luyện để không ngừng nâng cao kỹ năng của bản thân.

Ngoài ra, nhờ được thi đấu ở nhiều môi trường bóng đá chuyên nghiệp như ở Nhật Bản hay Bỉ, cũng giúp cho Công Phượng có được nhiều bài học quý giá hơn so với các đồng nghiệp chỉ thi đấu trong nước.

Công Phượng tập luyện chăm chỉ như Ronaldo

Dù luôn được người hâm mộ bóng đá nước nhà gọi với biệt danh “Messi Việt Nam”, nhưng Công Phượng lại chọn Ronaldo làm hình mẫu để theo đuổi. Ronaldo nổi tiếng là cầu thủ có nghị lực phi thường và ngôi sao của CLB TP.HCM cũng đang không ngừng phấn đấu từng ngày.

Ngoài ra, Công Phượng còn tham gia hoạt động cộng đồng cổ vũ chống dịch Covid-19. Công Phượng và nhiều các cầu thủ bóng đá nổi tiếng ở châu Á như Seyed Jalal Hosseini (Iran) và Sameh Maraaba của Palestine đã thực hiện lời kêu gọi thế giới nâng cao ý thức phòng dịch Covid-19, không tuyên truyền thông tin giả để giữ tâm lý tích cực và chủ động chống dịch.

Công Phượng hiện tại vẫn tập luyện hàng ngày, quá trình tập luyện của anh hay các cầu thủ khác tại CLB TP.HCM vẫn đang được đội bóng này theo sát qua các ứng dụng trực tuyến.

Sự chăm chỉ của Công Phượng được HLV Chung Hae Soung đánh giá rất cao: “Tôi mong rằng cầu thủ nào cũng có ý thức luyện tập như Công Phượng. Cậu ấy luôn nỗ lực hết mình mỗi khi luyện tập. Nhìn vào cậu ấy, tôi cảm tưởng cậu ấy luôn sẵn sàng thi đấu ở mọi trận đấu. Đó là sự chuyên nghiệp mà mọi cầu thủ đều phải có”.

HLV TP.HCM không tiếc lời khen ngợi Công Phượng

Nền tảng thể lực tốt giúp và ít khi gặp chấn thương giúp Công Phượng trở thành tiền đạo thi đấu với thời gian nhiều nhất ở U23 và ĐTQG Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Anh đã chơi tổng cộng 2.599 phút, đứng thứ 6 trong danh sách những cầu thủ có số phút chơi lớn nhất của đội tuyển Việt Nam.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?