Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo bỏ ngỏ khả năng ra sân của Công Phượng trong trận đấu với Yemen

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 08:43
5/5 của 1 đánh giá

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với đội tuyển Yemen, HLV Park Hang Seo đã có những tiết lộ về mặt nhân sự. Tuy vậy ông thầy người Hàn vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân của Công Phượng.

Xem thêm:

Công Phượng là người đã chơi rất hay trong 2 trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại . Sở hữu kĩ thuật tốt cùng tốc độ, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đã gây khó khăn cho rất nhiều hậu vệ đối phương.

Công Phượng đã thi đấu ấn tượng trong 2 lượt trận đầu tiên Asian Cup

Sau 2 trận đấu liên tiếp được HLV Park Hang Seo sắp xếp trong đội hình xuất phát cùng màn trình diễn khá thuyết phục, nhiều người dự đoán Công Phượng sẽ tiếp tục được trao cơ hội đá chính trong trận gặp Yemen.

Tuy vậy trong buổi họp báo trước trận đấu, thầy Park đã bỏ ngỏ khả năng ra sân của tiền đạo sinh năm 1995:

“Ngày mai đấu với Yemen sẽ rất quan trọng, cũng giống như Iran, Iraq. Về Iran, tôi đã cho Công Phượng đá chính, chơi trung phong cắm vì cậu ấy đã tập luyện rất tốt, thể trạng tốt. Ngày mai, tôi sẽ suy nghĩ về các phương án tấn công. Nhưng ngay lúc này tôi chưa thể nói ở đây, các bạn có thấy trên sân vào ngày mai”.

Dù đang có phong độ tốt nhưng Công Phượng vẫn chưa chắc được đá chính

Có thể thấy ông thầy người Hàn đang khá thận trọng trong cuộc chiến với đối thủ được đánh giá thấp hơn. Ngay cả những phương án về nhân sự hay chiến thuật cũng đang được bảo mật rất kĩ.

Phải chăng đội tuyển Việt Nam đang có một sự bất ngờ nào đó dành cho đối thủ. Tất cả sẽ có câu trả lời vào 23h00 hôm nay, 16/1.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?