Bạn muốn tắt quảng cáo?

Minh Vương, Tuấn Anh bảnh bao ra mắt áo đấu mới

Thứ Hai, ngày 24/02/2020 - 16:58
4/5 của 2 đánh giá

Chỉ ít ngày trước khi V-League 2020 khởi tranh, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức ra mắt mẫu áo đấu của mùa giải mới. Các ngôi sao phố Núi tỏ ra khá thích thú với trang phục này.

Sau rất nhiều chờ đợi của người hâm mộ , chỉ ít ngày trước khi V-League 2020 khởi tranh, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức công bố mẫu áo đấu mùa giải mới.

Sáng nay (24/2), tại Học viện Hoàng Anh Gia Lai JMG, ban lãnh đạo đội bóng phố Núi đã có buổi chụp hình với áo đấu mới. Bộ cánh mới được thiết kế đơn giản, bắt mắt và không chằng chịt quảng cáo như trước đây. 

Hoàng Anh Gia Lai chính thức ra mắt mẫu áo đấu mới

Một bên là logo của Mizuno, tên thương hiệu thiết kế cho Hoàng Anh Gia Lai. Một bên là logo của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Ở giữa nổi bật là logo của nhà tài trợ THACO.

Mẫu áo mới đơn giản và đẹp hơn mẫu trước đây

Có một điểm khác biệt so với mùa trước là những vạch kẻ của áo mùa trước đã không còn khiến chiếc áo trở nên đỡ rối mắt hơn. Ngoài ra chiếc kẻ vạch còn khiến đội bóng phố Núi bị đụng hàng với áo sân khách của TP.HCM năm 2018.

Giống như mùa giải trước, mùa này đội bóng phố Núi vẫn được tài trợ bởi Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO). Tập đoàn này được cho là đang có sự hợp tác sâu rộng với Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức để đầu tư kinh doanh.

Các cầu thủ tỏ ra khá thích thú với mẫu áo đấu mới
Văn Thanh cười rất tươi
Văn Toàn ngồi chờ đến lượt để chụp ảnh

Đây cũng là đơn vị đã đồng hành xuyên suốt cùng thầy trò HLV Park Hang Seo trong những thành công tại các giải đấu lớn của đội tuyển Việt Nam từ VCK U23 châu Á 2018 đến Asian Cup 2019.

THACO là nhà tài trợ khá tận tâm. Mùa trước đoàn quân của bầu Đức đã hợp tác với THACO và khá thành công. Nhà tài trợ này cũng đồng hành thường xuyên trong các hoạt động của đội trong trong và ngoài sân cỏ.

Diện trang phục mới, Minh Vương, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh… cùng nhiều ngôi sao khác của Hoàng Anh Gia Lai đều rất hài lòng với thiết kế cũng như chất liệu của những bộ cánh mới.

Hi vọng rằng với thiết kế mới, diện mạo mới, đội bóng phố Núi cũng sẽ có phong độ mới và thay da đổi thịt ở mùa giải mới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?