Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo “chấm” Thành Lương và cái kết bất ngờ

Thứ Hai, ngày 29/04/2019 - 16:04
5/5 của 1 đánh giá

Thành Lương bất ngờ được HLV Park Hang Seo mời trở lại đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, cầu thủ này đã khéo léo từ chối.

Xem thêm: 

Dù đã bước sang tuổi băm nhưng Thành Lương đang cho thấy tuổi tác không phải là vấn đề đối với anh. Quả đúng như vậy, tại V.League 2019, Lương “Dị” đang thể hiện phong độ chói sáng, góp phần quan trọng giúp Hà Nội thống trị BXH V.League. Những bước chân thoăn thoắt, có mặt tại mọi điểm nóng trên sân của anh là chìa khóa mở ra các chiến thắng cho CLB Hà Nội.

Đặc biệt, màn trình diễn ấn tượng của Thành Lương trong chiến thắng 3-1 của đội bóng thủ đô trước Hải Phòng ở vòng 6 khiến rất nhiều người hâm mộ thán phục trong đó có HLV trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang Seo. Thậm chí, chiến lược gia người Hàn đã đích thân trò chuyện với tiền vệ này đồng thời có lời mời anh trở lại thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Thành Lương vẫn khẳng định được giá trị và đẳng cấp của mình dù đã ngoài 30 tuổi

Dù vậy, trước thành ý của HLV Park Hang Seo, Thành Lương đã khéo léo từ chối, anh chia sẻ:  “Tôi cảm ơn thầy Park cũng như người hâm mộ vẫn còn nhớ tới tôi. Thực sự, đó là tự hào và vinh dự nghề. Tôi đã chia tay ĐTQG từ sau AFF Cup 2016, lâu nay vẫn cổ vũ cho các đội tuyển của chúng ta.

Nhà vô địch AFF Cup 2008 cho biết, bóng đá Việt Nam đang có một thế hệ các cầu thủ trẻ tài năng, vì vậy nên để các em khẳng định bản thân:

“Khi quyết định từ giã ĐTQG, tôi cho rằng đã đến lúc dừng lại để nhường sàn diễn cho những người trẻ, tài năng và có thể đóng góp được nhiều hơn. Thực tế 2 năm qua, với nhiều thành công thì thế hệ trẻ trung của ĐT Việt Nam đã làm được quá nhiều điều cho bóng đá. Giờ là thời của các cầu thủ trẻ, là đất diễn của thế hệ sau. Các em đang phát huy tốt vai trò ở ĐTQG thì phải để các em phát huy hết khả năng, vai trò của mình”.

Khả năng đi bóng lắt léo của Thành Lương khiến hàng thủ Hải Phòng phải làm việc rất vất vả

Trong những năm tháng khoác áo ĐTQG, dù dưới thời HLV nào, Thành Lương vẫn luôn khẳng định được chỗ đứng của mình và được người hâm mộ yêu quý. Sau thất bại tại AFF Cup 2016, cầu thủ sinh năm 1988 nói lời chia tay ĐTQG trong nước mắt. Từ đó đến nay, anh toàn tâm toàn lực cống hiến cho CLB Hà Nội. 

Nguyễn Trang

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?