Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quyết thắng Việt Nam, Thái Lan “mặt dày” xin AFC phá lệ

Thứ Hai, ngày 29/04/2019 - 10:34
5/5 của 1 đánh giá

Để có thể hoàn thành mục tiêu vô địch tại King’s Cup 2019, Thái Lan đã bất chấp thể diện gửi đơn xin AFC phá lệ vì điều này.

Tham khảo thêm:

Vào tháng 6 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ tham gia giải giao hữu King’s Cup tại Thái Lan. Dù chỉ mang tính chất giao hữu nhưng kết quả của giải đấu này sẽ ảnh hưởng rất nhiều lớn đến vị trí xếp hạng và phân loại nhóm hạt giống vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam.

Trong khi đó Thái Lan với tư cách là chủ nhà cũng không hề mong muốn Việt Nam, Ấn Độ hay Curacao sẽ đem chiếc cúp của họ ra về.

Và Thái Lan càng có thêm lí do để quyết giành ngôi vô địch King’s Cup khi thời gian gần đây họ đang phần nào đánh mất vị thế của mình trên đấu trường quốc tế sau những thất bại liên tiếp ở AFF Cup 2018, Asian Cup 2019.

Để có thể hiện thực hóa mục tiêu đó, liên đoàn bóng đá Thái Lan đã bất chấp mọi thủ đoạn.

Theo đó, tại King’s Cup tới đây, HLV Sirisak Yodyardthai sẽ là người dẫn dắt đội tuyển Thái Lan. Tuy nhiên theo quy định của FIFA, muốn dẫn dắt đội tuyển quốc gia, HLV phải có bằng ProLicense và tất nhiên HLV Sirisak Yodyardthai đã không thể đáp ứng được điều này do chưa có bằng.

HLV Sirisak Yodyardthai sẽ là người dẫn dắt đội tuyển Thái Lan tại King’s Cup tới đây

Chính vì điều này nên liên đoàn bóng đá Thái Lan phải xin “nợ” AFC. Nói một cách khác, Sirisak là một huấn luyện viên không bằng cấp và Thái Lan không còn cách nào khác phải năn nỉ AFC phá lệ. 

Thái Lan buộc phải xin AFC phá lệ vì HLV chưa có bằng của FIFA

Hiện AFC vẫn có câu trả lời về việc này nhưng nếu có được chấp nhận thì chiến thắng của Thái Lan tại King’s Cup tới cũng chả vẻ vang gì khi đã bị mang tiếng là đi cửa sau.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?