Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo có quân sư “xịn” tại AFF Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

Tại AFF Cup 2018 tới đây, giám đốc kĩ thuật Juergen Gede sẽ kết hợp cùng HLV Park Hang Seo để hỗ trợ đội tuyển thi đấu. Sự kết hợp này đã mang lại cho đội tuyển rất nhiều tự tin và hi vọng.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Tại vòng chung kết U23 châu Á, U23 Việt Nam đã làm nên chiến tích lịch sử khi giành ngôi á quân. Để có được chiến tích đó, bên cạnh sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, sự nỗ lực của các cầu thủ thì những hi sinh thầm lặng của giám đốc kĩ thuật Juergen Gede cũng đã được giới chuyên môn và người hâm mộ ghi nhận.

Tại vòng chung kết U23 châu Á, chính giám đốc kĩ thuật người Đức đã phát hiện ra hai gương mặt Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh để bổ sung vào danh sách U23 Việt Nam vào phút chót.

Đến khi đội tham gia giải, ông cũng đã nghiên rất kỹ lối chơi của các đối thủ, qua đó đã đưa ra những tư vấn cực kỳ quý báu cho thầy Park.

Ông Juergen Gede chính là người đứng sau thành công của U23 Việt Nam

Không chỉ tư vấn về con người, chiến thuật, ông Gede còn có công lớn trong việc xây dựng và củng cố tinh thần cho các cầu thủ.

Những chàng trai mới 19, đôi mươi đã không hề sợ hãi khi đối đầu với các đội bóng lớn của châu Á cũng nhờ công tác tư tưởng rất tốt của ông Gede.

Không phải đến U23 Việt Nam người ta mới biết đến ông Gede và giám đốc người Pháp đã gắn bó với nhiều thế hệ bóng đá trẻ của chúng ta.

Ông đã hỗ trợ rất lớn cho HLV Hoàng Anh Tuấn trong việc đưa U19 Việt Nam lọt vào World Cup U20 năm 2017. Và mỗi khi lên cầm quân ở các cấp độ trẻ, HLV Hoàng Anh Tuấn luôn mời ông Gede đồng hành. 

Cặp đôi Juergen Gede và Park Hang seo một lần nữa tái hợp mang đến niềm hi vọng cho đội tuyển Việt Nam

Giỏi chuyên môn, am hiểu và nắm bắt tâm lý cầu thủ tốt. Công tác tư tưởng trên cả tuyệt vời, ông Gede luôn là người bạn đồng hành tin cậy của các HLV cũng như các thế hệ đội tuyển Việt Nam.

Với sự có mặt của ông Gede tại , HLV Park Hang Seo sẽ có thêm một quân sư tuyệt vời và sẵn sàng cùng đội tuyển chinh phục vinh quang.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?