Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo: “ĐT Việt Nam sẽ bung hết sức trận gặp Iran”

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 20:01
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu quan trọng với đối thủ cực mạnh ĐT Iran, HLV Park Hang Seo khẳng định ĐT Việt Nam sẽ bung hết sức mình để nuôi hi vọng đi tiếp.

Xem thêm:

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu thứ hai tại gặp ứng cử viên vô địch, ĐT Iran vào ngày 12/1 tới. Trước trận, HLV Park Hang Seo hứa hẹn đội bóng sẽ nỗ lực hết sức mình để nuôi hi vọng đi tiếp.

Sau khi để thua ngược đáng tiếc ở trận ra quân trước ĐT Iraq, “Những ngôi sao Vàng” sẽ dồn toàn lực vào trận đấu tiếp theo với mục tiêu giành ít nhất 1 điểm trước ĐT Iran dù rất khó khăn.

HLV Park Hang Seo khẳng định ĐT Việt Nam sẽ bung hết sức trước Iran

Chia sẻ với tờ Tasnim News, HLV Park Hang Seo cho biết: “Chúng tôi đã đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm trước Iraq bởi trận đấu sau sẽ là trận gặp Iran, ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch giải đấu lần này” 

“Lúc này, chúng tôi phải xem lại trận thua trước Iraq để rút kinh nghiệm và chuẩn bị thật tốt cho trận đấu tới. Iran là đối thủ rất mạnh và tôi biết toàn đội buộc phải chơi hết sức khi đối đầu họ. Hy vọng chúng tôi sẽ chơi tốt trước Iran”.

Đội tuyển Việt Nam cần chiến đấu hết mình để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang nỗ lực tập luyện cho trận đấu quan trọng sắp tới. Tinh thần của các cầu thủ đã được cải thiện sau khi nhận kết quả không như ý ở trận ra quân. Cả đội đang hướng đến cuộc đối đầu với ĐT Iran với quyết tâm cao nhất.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 12/1 tại SVĐ Al Nahyan, thủ đô Abu Dhabi.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?