Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo ghé thăm ĐT nữ Việt Nam sau khi trở lại Hà Nội

Thứ Hai, ngày 24/02/2020 - 14:33
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị trở lại với công việc tại ĐTQG, HLV Park Hang Seo đã tranh thủ ghé thăm đội tuyển nữ Việt Nam và HLV Mai Đức Chung.

Vào tối ngày 23/2, HLV Park Hang Seo đã chính thức trở lại Việt Nam sau một quãng thời gian nghỉ dài hơi do ảnh hưởng của virus Corona khiến các hoạt động xã hội bị gián đoạn.

Vị chiến lược gia này đã phải sử dụng khẩu trang như một biện pháp bắt buộc để bảo đảm sức khỏe. Ông cũng đã hoàn thành bài kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ra xe trở về nghỉ ngơi, cũng do thời điểm đáp chuyến bay xuống Hà Nội đã là khá muộn nên vị HLV này cũng không trả lời những câu hỏi phỏng vấn tại sân bay.

HLV Park Hang Seo đã về tới Hà Nội vào tối ngày 23/2

Sau khi trở lại Việt Nam, HLV người Hàn đã có mặt tại trụ sở của VFF sáng nay 24/2 để có những trao đổi liên quan đến việc tập luyện và thi đấu của ĐT Việt Nam, và nhân tiện ông cũng đã ghé thăm ĐT nữ Việt Nam cũng như HLV Mai Đức Chung trong lần trở lại này.

Do lịch trình bận rộn, nên hai vị HLV trưởng chỉ có một vài phút để hỏi thăm và trao đổi, HLV Park cũng đã dành cho ông Mai Đức Chung một cái bắt tay và sau đó ông cũng ngay lập tức trở về để người đồng nghiệp tiếp tục với công việc trong sáng ngày 24/2.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc ghé thăm HLV Mai Đức Chung và ĐT nữ sáng 24/2

HLV Park là một người rất quan tâm đến những diễn biến và lịch trình thi đấu của ĐT nữ Việt Nam, còn nhớ khi thầy trò HLV Mai Đức Chung đá vòng loại Jeju, ông Park đã nhờ bạn tạo điều kiện tối đa về phòng ốc cũng như điều kiện ăn ở cho ĐT nữ Việt Nam. Đích thân ông cũng đã đến sân động viên tinh thần các cầu thủ trước trận đấu.

Không dừng lại ở đó, các thành viên trong ĐT nữ còn nhận được những món quà từ HLV Park là những thùng nho, dâu tây và nhân sâm Hàn Quốc để bồi bổ sức khỏe.

Vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, trước khi trở về quê nhà, ông Park cũng không quên ghé qua nơi tập luyện của ĐT nữ Việt Nam để chúc Tết HLV Mai Đức Chung và các thành viên trong đội.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?