Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep Guardiola ra thông báo quan trọng về khả năng trở lại của trụ cột

Thứ Tư, ngày 01/01/2020 - 08:30
5/5 của 1 đánh giá

Chấn thương của Laporte đã khiến Man City khốn đốn trong nửa đầu mùa giải 2019/20 nhưng HLV Guardiola vừa ra thông báo rằng trung vệ này sắp sửa trở lại.

Man City đang không còn là chính mình ở mùa giải năm nay, đội bóng của HLV Pep Guardiola liên tục gặp phải những kết quả bất lợi và hiện tại họ đang bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa tới 14 điểm. Cơ hội bảo vệ ngôi vương của Man City đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Điều này đến từ sự yếu kém và thiếu chắc chắn của hàng thủ sau khi trung vệ Aymeric Laporte dính chấn thương nghiêm trọng từ tháng 8. Chấn thương đầu gối đã khiến cầu thủ người Pháp vắng mặt dài hạn. Không có cựu sao Bilbao khiến Man xanh gặp rất nhiều khó khăn trong việc đảm bảo sự an toàn cho khung thành Ederson.

Chấn thương của Laporte khiến Man City khốn đốn

Mặc dù vậy, tin vui cho các CĐV Man City khi trung vệ người Pháp sắp sửa bình phục chấn thương và sẽ sớm góp mặt nơi hàng thủ của The Citizens. Đây là thông báo mới nhất mà HLV Pep Guardiola gửi tới các CĐV: 

“Laporte giờ đã khá hơn, cậu ấy đã có thể tập luyện một mình. Cậu ấy đã trở lại sân cỏ, nhưng tập luyện với giáo án riêng. 10 ngày tới Laporte sẽ trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội, nhưng tôi không biết cụ thể bao giờ cậu ấy có thể thi đấu trở lại”.

HLV Pep Guardiola thông báo Laporte sắp trở lại

“Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, có thể cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2 là thời điểm cậu ấy ra sân trở lại. Tuy nhiên, chúng tôi không thể đòi hỏi quá nhiều vào Laporte, cậu ấy cần một khoảng thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất”. HLV Guardiola chia sẻ trong phòng họp báo trước trận gặp Sheffield United.

Vài ngày trước, Laporte cũng đã bật mí thời điểm trở lại của mình trên truyền thông: “Chấn thương của tôi đang tiến triển tốt. Nhưng tôi vẫn cần thời gian, tôi không vội vàng. Hy vọng rằng tôi sẽ trở lại và chơi bóng cùng các đồng đội sớm nhất có thể. Tôi không thể nói chính xác là khi nào. Nhưng nó rơi vào khoảng 1 tháng rưỡi đến 2 tháng tới.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?