Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo hết cơ hội đối đầu với người đồng nghiệp từng vô địch World Cup

Thứ Năm, ngày 07/05/2020 - 17:22
2.9/5 của 321 đánh giá
ĐT Các tiểu vương quốc Ả rập Thống Nhất (UAE) đang tìm kiếm vị thuyền trưởng mới, và họ đã chọn HLV Luiz Felipe Scolari là mục tiêu chính. Tuy nhiên, người đại diện của HLV từng dẫn dắt ĐT Brazil và CLB Chelsea đã xác nhận ông từ chối lời mời này.

Người đại diện của HLV Luiz Felipe Scolari, chiến lược gia từng dẫn dắt CLB Chelsea và đưa đội tuyển Brazil lên ngôi vô địch World Cup 2002 cho biết ông đã từ chối những lời mời về dẫn dắt ĐT Trung Quốc và ĐT UAE. HLV người Brazil cho biết hiện tại ông chỉ muốn dẫn dắt đội bóng cấp CLB chứ không muốn là thuyền trưởng của một ĐTQG.

HLV Scolari từng dẫn dắt nhiều đội bóng lớn trong suốt sự nghiệp

HLV Felipe Scolari đã bước sang tuổi 71, hiện ông vẫn đang thất nghiệp kể từ khi bị CLB Palmeiras sa thải hồi tháng 12/2019. Tờ Globo Esporte cho biết, chiến lược gia này có thể sẽ lựa chọn dẫn dắt các CLB ở Nam Mỹ trong tương lai, đặc biệt là những đội tham dự Copa Libertadores.

Với ĐT UAE, đội bóng này đã sa thải HLV người Serbia – Ivan Jovanovic chỉ sau 4 tháng nắm quyền chỉ đạo. Trước đó, họ đã bổ nhiệm ông ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ngay sau khi người tiền nhiệm Bert Van Marwijk ra đi, với bản hợp đồng chỉ có thời hạn 6 tháng. Nhưng Liên đoàn bóng đá UAE (UAEFA) một lần nữa gây sốc khi đã quyết định sa thải nhà cầm quân người Serbia dù ông chưa dẫn dắt đội tuyển nước này một trận đấu nào.

Báo chí UAE đưa tin, UAEFA đã nhắm tới HLV Adulaziz Anbari, người dẫn dắt CLB Sharjah giành chức vô địch UAE mùa 2018-2019. Tuy nhiên, mọi thứ đã không thể diễn ra như dự kiến khi CLB Sharjah không chịu nhả người. Hơn nữa, ông Anbari cũng bị hoài nghi vì chưa có nhiều kinh nghiệm.

Ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đang tạm dẫn đầu với 11 điểm sau 5 trận. ĐT Malaysia đứng thứ 2 với 9 điểm và Thái Lan xếp thứ 3 với 8 điểm. ĐT UAE dù là những người được đánh giá cao nhất tại bảng đấu này nhưng đến thời điểm hiện tại mới chỉ có được 6 điểm.

HLV Park Hang Seo và ĐTVN đang nắm lợi thế tại bảng G

Lượt trận thứ 6 của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã bị hoãn vì dịch Covid-19. Dự kiến, các trận đấu bù sẽ được diễn ra vào tháng 10 hoặc tháng 11 năm nay.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?