Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mơ đánh bại Việt Nam, Thái Lan nhờ sự trợ giúp của bóng đá ảo

Thứ Năm, ngày 07/05/2020 - 14:29
4/5 của 6 đánh giá
ĐT Thái Lan đang rất nóng lòng muốn vượt mặt Việt Nam tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 để giành vé đi tiếp. Nhân thời gian các giải đấu chưa trở lại, Voi chiến tranh thủ thực hiện các trận đấu ảo với kết quả Việt Nam... bị loại.

Bảng G vòng loại thứ hai World Cup khu vực châu Á đã bước sang giai đoạn 2. Đây là bảng đấu được đánh giá là vô cùng hấp dẫn khi những cái tên góp mặt có trình độ không quá chênh lệch nhau. Ngoài UAE, 4 đội còn lại đều thuộc khu vực Đông Nam Á là: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Malaysia.

Một nửa chặng đường đã trôi qua và cục diện sắp đến hồi ngã ngũ. Indonesia chưa giành được bất cứ điểm nào sau 5 trận đã đấu và chắc chắn bị loại. UAE với thành tích thắng 2 thua 2 đang tạm đứng áp chót nhưng đá ít hơn các đội khác 1 trận.

Mơ đánh bại Việt Nam, Thái Lan nhờ sự trợ giúp của bóng đá ảo

Việt Nam hiện đang có lợi thế về mặt điểm số. Chúng ta đứng đầu bảng với 11 điểm và là cái tên duy nhất tại bảng G chưa phải nhận thất bại nào. Malaysia và Thái Lan bám đuổi phía sau với số điểm lần lượt là 9 và 8

Tuy nhiên vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên các trận đấu tiếp theo thuộc bảng G sẽ được lùi vào tháng 10 và tháng 11. Rất nóng lòng muốn vượt mặt Việt Nam, trong giai đoạn chờ đợi, LĐBĐ Thái Lan đã kết hợp với fanpage Changsuek thực hiện các trận đấu ảo liên quan đến bảng đấu kể trên thông qua trò chơi bóng đá PES 2020.

Theo BXH chung cuộc của VL World Cup 2022 trên PES 2020, Thái Lan đứng nhì bảng với 15 điểm sau 8 lượt đấu, trong khi đó UAE có 16 điểm và đương nhiên đi tiếp. Voi chiến cũng giành quyền đi tiếp với tư cách là top 4 đội nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất.

Việt Nam chỉ giành thêm 2 điểm ở 3 trận còn lại của mình (13 điểm sau 8 lượt đấu). Với kết quả này đương nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bị loại.

BXH chung cuộc của VL World Cup 2022 dựa trên PES 2020

Tuy nhiên đây chỉ là trò chơi ảo được LĐBĐ Thái Lan đã kết hợp với fanpage Changsuek thực hiện. Nó thậm chí còn không được phát trực tiếp tất cả các trận đấu liên quan đến các đội của bảng mà chỉ chiếu những trận có sự góp mặt của Thái Lan.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?