Bạn muốn tắt quảng cáo?

2 quân xanh của ĐT Việt Nam trước trận đấu với Malaysia

Thứ Năm, ngày 07/05/2020 - 14:58
2.9/5 của 7 đánh giá
ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ có quân xanh chất lượng trước khi bước vào trận đấu quan trọng với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022. Đó có thể sẽ là hai cái tên đã được nhắc đến trước đó là đội tuyển Iraq và Kyrgyzstan.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ấn định thời gian đội tuyển quốc gia hội quân trở lại sau khi kế hoạch tập luyện và thi đấu bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tập trung vào tháng 9/2020 thay vì tháng 6 như dự kiến từ đầu năm.

Theo đại diện VFF, khoảng thời gian tháng 6 sẽ ưu tiên cho giải vô địch quốc gia V-League 2020. Do FIFA đã dời lịch các trận đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sang tháng 10 và tháng 11, nên FIFA Days trong tháng 6 không cần thiết.

Iraq là một trong những đối thủ được VFF nhắm tới

VFF cũng khẳng định ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ có quân xanh chất lượng trước khi bước vào trận đấu quan trọng với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022. Đây là điều hoàn toàn cần thiết cho thầy trò HLV Park Hang Seo để có thể đánh giá khách quan thực lực của bản thân từ đó rút kinh nghiệm và đưa ra giải pháp để có sự chuẩn bị tốt nhất trước các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Trước khi các giải bóng đá phải tạm hoãn vì COVID-19, đội tuyển Iraq và Kyrgyzstan đã từng đồng ý tham dự trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình.

Vì vậy chắc chắn trong thời gian sắp tới VFF sẽ liên hệ với hai đội bóng này trước khi tìm những quân xanh mới. Nếu họ đồng ý, đó sẽ là tín hiệu đáng mừng cho thầy trò HLV Park Hang Seo khi chúng ta màn tập dượt quan trọng trước trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 bởi vì họ đều là những đội bóng có chất lượng cao.

Kyrgyzstan cũng đồng ý đá giao hữu với Việt Nam trước khi dịch bệnh bùng phát

Đây cũng sẽ là trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam sau gần 1 năm. Lần gần nhất Quang Hải và đồng đội hội quân là vào tháng 11/2019 trong trận lượt về vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với Thái Lan trên sân Mỹ Đình. Kết quả là 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0.

Hiện tại ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm sau 5 trận đấu. Chúng ta sẽ tràn trề cơ hội đi tiếp nếu đánh bại Malaysia trên sân Bukit Jalil.

Lộc Bát

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?